ศูนย์ดำรงธรรมจังหวัดราชบุรี ยืนยัน ประชาชนสามารถตอบแสดงความคิดเห็น 4 ข้อคำถามของนายกรัฐมนตรี ได้อย่างอิสระ ย้ำ ยังไม่มีกำหนดปิดรับฟังความคิดเห็น

ศูนย์ดำรงธรรมจังหวัดราชบุรี ยืนยัน ประชาชนสามารถตอบแสดงความคิดเห็น 4 ข้อคำถามของนายกรัฐมนตรี ได้อย่างอิสระ ย้ำ ยังไม่มีกำหนดปิดรับฟังความคิดเห็น


นางสาวประภารัตน์ นาคผจญ หัวหน้ากลุ่มอำนวยการศูนย์ดำรงธรรมจังหวัดราชบุรี เปิดเผยว่า บรรยากาศวันแรก ที่กระทรวงมหาดไทย เปิดให้ประชาชน ตอบ 4 คำถาม ของนายกรัฐมนตรี ขณะนี้ มีประชาชนเดินทางมาร่วมแสดงความคิดเห็น ที่ศูนย์ดำรงธรรมจังหวัดราชบุรี ประมาณ 10 ราย และยังมีผู้ตอบคำถามที่ศูนย์ดำรงธรรมอำเภอแต่ละอำเภออีกจำนวนหนึ่ง ซึ่งทางศูนย์ดำรงธรรมจังหวัดฯ จะทำการรวบรวมสถิติทุกวัน อย่างไรก็ตาม ยืนยันว่า ประชาชนสามารถแสดงความคิดเห็นได้อย่างอิสระ เนื่องจากการรายงานผลให้ส่วนกลาง จะรายงานเพียงแค่ประเด็นที่ประชาชนตอบคำถามเท่านั้น ไม่ได้รายงานข้อมูลส่วนตัวของผู้ตอบคำถาม

นางสาวประภารัตน์ กล่าว ว่า" ชื่อ สกุล เลขที่บัตรฯ ยังไงก็ถือว่าเป็นข้อมูลส่วนบุคคล ตรงนี้ก็ต้องมีในเรื่องของระเบียบ พ.ร.บ. ข้อมูลข่าวสารที่จะต้องปกปิดข้อมูลส่วนบุคคลตรงนี้อยู่แล้ว การรายงานไปที่ส่วนกลาง เราไม่ได้รายงานชื่อ กับเลขบัตรประชาชนไป ในส่วนของข้อคำถาม ก็จะมีสรุปการตอบแบบคำถามแค่นั้น เราจะไม่ได้ส่งชื่อ นามสกุล แล้วก็เลขบัตรประจําตัว เป็นความลับอยู่ที่ศูนย์ดำรงธรรม"

ทั้งนี้ ประชาชนสามารถร่วมแสดงความคิดเห็นด้วยตนเองได้ที่ศูนย์ดำรงธรรมจังหวัดราชบุรีชั้น 2 ศาลากลางจังหวัดราชบุรี หรือที่ศูนย์ดำรงธรรมอำเภอ ณ ที่ว่าการอำเภอทุกแห่ง ในวันและเวลาราชการ โดยจะต้องนำบัตรประจำตัวประชาชนมาแสดง ซึ่งขณะนี้ยังไม่กำหนดเวลาปิดรับฟังความเห็น

ติดตามข่าวสารไชโยราชบุรีได้ที่ กลุ่มไชโยราชบุรี  หรือ แฟนเฟจไชโยราชบุรี

**************
















ศูนย์ดำรงธรรมจังหวัดราชบุรี ยืนยัน ประชาชนสามารถตอบแสดงความคิดเห็น 4 ข้อคำถามของนายกรัฐมนตรี ได้อย่างอิสระ ย้ำ ยังไม่มีกำหนดปิดรับฟังความคิดเห็น ศูนย์ดำรงธรรมจังหวัดราชบุรี ยืนยัน ประชาชนสามารถตอบแสดงความคิดเห็น 4 ข้อคำถามของนายกรัฐมนตรี ได้อย่างอิสระ ย้ำ ยังไม่มีกำหนดปิดรับฟังความคิดเห็น Reviewed by ไชโยราชบุรี on มิถุนายน 12, 2560 Rating: 5

ขับเคลื่อนโดย Blogger.