เก๋งถูกสิบล้อเบียดเสียหลักพุ่งชนร้านโจ๊กเจ็บ 3 ราย


เมื่อเวลา 05.50 น. วันที่ 5 เม.ย.62  ร.ต.อ.จรูญ  แก้วพริ้ง  ร้อยเวรสภ.เมืองราชบุรี  ได้รับแจ้งเหตุรถเก๋งพุ่งชนร้านโจ๊ก มีผู้ได้รับบาดเจ็บ 3 ราย เหตุเกิดที่บริเวณหน้าร้านโจ๊กเมืองกรุง  ถนนสายราชบุรี-จอมบึง  หมู่ 5  ต.เจดีย์หัก  อ.เมือง   จึงเดินทางไปตรวจสอบพร้อมเจ้าหน้าที่มูลนิธิปฐมบรมราชานุสรณ์  ในที่เกิดเหตุพบรถยนต์เก๋ง ยี่ห้อ ฮอนด้า สีดำ  หมายเลขทะเบียน กต-5258  ร้อยเอ็ด  สภาพด้านพังยับเยินชนอัดติดกับเสาไฟฟ้าที่หน้าร้านโจ๊ก  มีผู้ได้รับบาดเจ็บ 3  ราย  ซึ่งมากับรถยนต์เก๋งคันดังกล่าวประกอบด้วย  นายพิชัย  จันทป  อายุ 27 ปี  เป็นคนขับ  นายบดินทร์  เปล่งปลื้ม  อายุ 30 ปี  และนายเอกรินทร์  ผดุงกิจ  อายุ 27 ปี  เจ้าหน้าที่มูลนิธิฯ ได้ช่วยปฐมพยาบาลในเบื้องต้นก่อนนำส่งโรงพยาบาลราชบุรี  นอกจากนี้ยังมีรถรถยนต์ที่จอดอยู่หน้าร้านได้รับความเสียหายอีกสองคัน  มีรถยนต์เก๋ง ฮอนด้า สีขาว  หมายเลขทะเบียน 2 กร-651 กรุงเทพฯ ถูกเฉี่ยวชนด้านรถ  และรถปิกอัพ ยี่ห้อ โตโยต้า สีบอรนซ์  หมายเลขทะเบียน บห-337  ราชบุรี ถูกเสาป้ายของร้านทำฟัน หล่นใส่ด้านท้ายรถ


จากการสอบถามในเบื้องต้นทราบว่าผู้ได้รับบาดเจ็บทั้งสามคนมาจากตัวเมืองจะไปทำธุระที่ค่ายบุรฉัตร  เมื่อมาถึงจุดเกิดเหตุจู่ๆรถบรรทุกสิบล้อที่วิ่งคู่กันมาก็เบียดเข้ามาทางเลนส์ซ้าย ทำให้คนขับหักหลบ  และรถก็เสียหลักพุ่งชนท้ายรถเก๋งที่จอดหน้าร้านและพุ่งเข้าไปที่หน้าร้านโจ๊กโดยชนป้ายร้านหมอฟันจนทำให้ป้ายหักไปทับรถปิกอัพอีกคันที่จอดหน้าร้านเพื่อนจะลงไปกินโจ๊ก  โชคดีที่ยังไม่มีลูกค้ามานั่งกินโจ๊ก จึงไม่มีใครได้รับอันตราย


ซึ่งทางเจ้าหน้าที่จะได้ควบคุมตัวนายพิชัย   จันทป  ซึ่งเป็นคนขับรถยนต์เก๋ง ไปสอบสวนเพื่อหาสาเหตุที่แท้จริงของการเกิดอุบัติเหตุในครั้งนี้ต่อไป

-----------------------------

เชิญเที่ยวงานสักการะศาลเจ้าพ่อหลักเมืองราชบุรี ประจำปี 2562

















---------------------------------------
เก๋งถูกสิบล้อเบียดเสียหลักพุ่งชนร้านโจ๊กเจ็บ 3 ราย เก๋งถูกสิบล้อเบียดเสียหลักพุ่งชนร้านโจ๊กเจ็บ 3 ราย Reviewed by ไชโยราชบุรี on เมษายน 05, 2562 Rating: 5

ขับเคลื่อนโดย Blogger.