จังหวัดราชบุรีพร้อมกับเทศบาลเมืองราชบุรี ดำเนินการจัดระเบียบสายไฟฟ้าและสายสัญญาณสื่อสาร นำร่องสถานที่ท่องเที่ยวสำคัญ


วันทีี่ 8 พ.ค.60 จังหวัดราชบุรีพร้อมกับเทศบาลเมืองราชบุรี ร่วมกับ การไฟฟ้าส่วนภูมิภาคจังหวัดราชบุรี และผู้ให้บริการด้านสายสัญญาณสื่อสาร พร้อมส่วนราชการที่เกี่ยวข้อง ดำเนินโครงการ “จัดระเบียบสายไฟฟ้าและสายสัญญาณสื่อสารในเขตเทศบาลเมืองราชบุรี” เพื่อให้สถานที่ที่สายพาดผ่านมีความเป็นระเบียบเรียบร้อยและเกิดความปลอดภัยในชีวิตของประชาชน โดยมีนายชัยวัฒน์ ชื่นโกสุม ผู้ว่าราชการจังหวัดราชบุรี เป็นประธานเปิด และตรวจเยี่ยมการทำงานของเจ้าหน้าที่ทุกฝ่าย ซึ่งเริ่มนำร่องที่ถนนวรเดช ในเขตเทศบาลเมืองราชบุรี เป็นถนนสายแรกในการจัดระเบียบสายไฟและสายสัญญาณสื่อสาร เพราะมีสถานที่ท่องเที่ยวสำคัญตั้งอยู่

สำหรับการดำเนินการประกอบด้วยการรื้อเสาไฟฟ้าที่ไม่ได้ใช้งาน ปรับปรุงระบบมิเตอร์ที่ติดตั้งบริเวณเสาไฟฟ้า จัดระเบียบโคมไฟฟ้าส่องสว่าง ลำโพงกระจายเสียง สายไฟฟ้าแรงดันต่ำ สายสัญญาณสื่อสาร และสายเคเบิลทีวี ทั้งนี้เพื่อเป็นแนวทางปฏิบัติให้กับพื้นที่อื่นต่อไป













จังหวัดราชบุรีพร้อมกับเทศบาลเมืองราชบุรี ดำเนินการจัดระเบียบสายไฟฟ้าและสายสัญญาณสื่อสาร นำร่องสถานที่ท่องเที่ยวสำคัญ จังหวัดราชบุรีพร้อมกับเทศบาลเมืองราชบุรี ดำเนินการจัดระเบียบสายไฟฟ้าและสายสัญญาณสื่อสาร นำร่องสถานที่ท่องเที่ยวสำคัญ Reviewed by ไชโยราชบุรี on พฤษภาคม 08, 2560 Rating: 5

ขับเคลื่อนโดย Blogger.