ตำรวจภูธรจังหวัดราชบุรี แถลงข่าวจับกุมยาเสพติด ได้ของกลางยาบ้า 63,196 เม็ด


วันที่ 19 ก.ย. 60 ที่ห้องประชุมชั้นสอง ที่ทำการสถานีตำรวจภูธรจังหวัดราชบุรี อ.เมือง จ.ราชบุรี พล.ต.ต.อานุภาพ ศรีนวล ผบก.ภ.จว.ราชบุรี พร้อมด้วยนายนิวัฒน์ รุ่งสาคร รองผู้ว่าราชการ จ.ราชบุรี พ.อ.มาโนชญ์ รัตนเลขา รอง ผบ.กองพลพัฒนาที่ 1 พ.ต.อ.อภิชาติ พุทธบุญ ผกก.สภ.เมืองราชบุรี นายรณภพ เวียงสิมมา นายอาเภอเมืองราชบุรี ร่วมกันแถลงข่าวการจับกุมนายกิตติ หรือตู่ เพชรนารถ อายุ 34 ปี อยู่บ้านเลขที่ 176 หมู่ที่ 3 ต.สันทรายงาม อ.เทิง จ.เชียงราย ได้พร้อมของกลางเป็นยาบ้าทั้งหมด 63,196 เม็ด 


ทั้งนี้ หลังจากเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดจับกุมสืบทราบมาว่าที่บริเวณเพิงพักไม่มีเลขที่ หมู่ที่ 5 ต.น้ำพุ อ.เมือง จ.ราชบุรี ซึ่งเป็นที่ซุกซ่อนยาบ้า โดยมีนายกิตติ หรือตู่ เพชรนารถ ที่พักอยู่ในเพิงพักดังกล่าวเป็นคนเฝ้าและเก็บรักษายาบ้าไว้ จึงได้ทำวางแผนนำกำลังเข้าตรวจค้น ซึ่งระหว่างที่เจ้าหน้าที่ตำรวจกำลังเดินทางเข้าตรวจค้นพบนายกิตติกำลังขี่รถจักรยานยนต์และแบกไม้มาด้วย 1 ท่อนและมีพิรุธจึงได้ขอเข้าทำการตรวจ โดยนายกิตติกลับไม่ยอมหยุดและขับรถพยายามจะหนี แต่ไม่พ้นถูกเจ้าหน้าที่สกัดจับและทำการตรวจค้นก็พบยาบ้า 2 ถุง จำนวน 396 เม็ด ซุกซ่อนอยู่ในกระเป๋าเสื้อทั้งสองข้างๆละ 1 ถุง จากนั้นนายกิตติก็ได้พาเจ้าหน้าที่ฯ ไปค้นยาบ้าจำนวน 60,000 เม็ด ที่นำไปฝังไว้บริเวณใต้ต้นพุทราที่อยู่ด้านคอกวัวใกล้กับเพิงพัก

ซึ่งจากการสอบสวนนายกิตติก็ยอมรับว่า ยาบ้าทั้งหมดอยู่ในความครอบครองของตนเองจริง แต่ยาทั้งหมดเป็นของพี่ภรรยาที่เตรียมรอส่งให้ลูกค้า ตนเป็นแค่คนทำหน้าที่ดูแลไว้เท่านั้น โดยที่พี่ภรรยาบอกว่าจะให้ค่าตอบแทนแต่ก็ยังไม่ได้รับแต่อย่างใด ซึ่งเจ้าหน้าที่ตำรวจได้แจ้งข้อกล่าวหาแก่นายกิตติว่า มียาเสพติดให้โทษประเภท 1 (ยาบ้า) ไว้ในครอบครองเพื่อจำหน่ายโดยผิดกฎหมาย และจะได้ทำการขยายผลรวบตัวผู้ร่วมขบวนการค้ายาบ้ารายนี้มาดำเนินคดีต่อไป
ตำรวจภูธรจังหวัดราชบุรี แถลงข่าวจับกุมยาเสพติด ได้ของกลางยาบ้า 63,196 เม็ด ตำรวจภูธรจังหวัดราชบุรี แถลงข่าวจับกุมยาเสพติด ได้ของกลางยาบ้า 63,196 เม็ด Reviewed by ไชโยราชบุรี on กันยายน 21, 2560 Rating: 5

ขับเคลื่อนโดย Blogger.