ดอนเอ๋ย...ดอนคา เปิดเส้นทางท่องเที่ยวเชิงเกษตร ต.ดอนคา อ.บางแพ จ.ราชบุรี

จังหวัดราชบุรี เปิดเส้นทางท่องเที่ยวเชิงเกษตร ดอนเอ๋ย...ดอนคา


นางณิทฐา แสวงทอง รองผู้ว่าราชการจังหวัดราชบุรี เป็นประธานเปิดเส้นทางท่องเที่ยว ดอนเอ๋ย...ดอนคา (ท่องเที่ยวเกษตร กิ๊บเก๋ วิถีคนดอนคา) ณ บ้านไทยทรงดำ วัดดอนพรม ตำบลดอนคา จังหวัดราชบุรี โดยมีนายพินิจ เจริญเร็ว เกษตรจังหวัดราชบุรี พร้อมด้วยนายประพันธ์ สุดสวาสดิ์ เกษตรอำเภอบางแพ ร่วมงานฯ การเปิดเส้นทางท่องเที่ยวเชิงเกษตรในครั้งนี้มีวัตถุประสงค์ เพื่อสร้างเส้นทางการท่องเที่ยวเชิงเกษตรภายในตำบลดอนคา สร้างการรับรู้ให้แก่ชุมชน และประชาสัมพันธ์การท่องเที่ยวภายในชุมชน ให้เป็นที่รู้จักแก่บุคคลภายนอก เส้นทางท่องเที่ยว ดอนเอ๋ย...ดอนคา เป็นการรวมกลุ่มของวิสาหกิจชุมชน ตำบลดอนคา อำเภอบางแพ จังหวัดราชบุรี

โดยมีเส้นทางท่องเที่ยวที่น่าสนใจ อาทิ วิสาหกิจชุมชนเกษตรพอเพียงตำบลดอนคา จุดนี้มีการสาธิตการผลิตปุ๋ยมูลไส้เดือน วิสาหกิจชุมชนชาวสวนบางแพ – ดำเนินสะดวก ซึ่งมีจุดชมวิวและล่องเรือชมสวนชมพู่ วิสาหกิจชุมชนผู้ผลิตมะม่วงส่งออกอำเภอบางแพ ท่านจะได้ชมสวนมะม่วงน้ำดอกไม้ และมะม่วงพันธุ์ R2E2 และวิสาหกิจชุมชนเกษตรใจรักษ์ และ Neo farm ชมสวนกล้วยไม้ ซึ่งมีกล้วยไม้ตัดดอกเพื่อส่งออกหลากหลายสายพันธุ์

ติดตามข่าวสารราชการได้ที่ กลุ่มไชโยราชบุรี  หรือ แฟนเฟจไชโยราชบุรี 






ดอนเอ๋ย...ดอนคา เปิดเส้นทางท่องเที่ยวเชิงเกษตร ต.ดอนคา อ.บางแพ จ.ราชบุรี ดอนเอ๋ย...ดอนคา เปิดเส้นทางท่องเที่ยวเชิงเกษตร ต.ดอนคา อ.บางแพ จ.ราชบุรี Reviewed by ไชโยราชบุรี on มิถุนายน 08, 2560 Rating: 5

ขับเคลื่อนโดย Blogger.