รถไฟชนอดีตทหารอากาศดับ


เมื่อเวลา 15.30 น.วันที่ 25 ส.ค.63 ร.ต.อ.สุรชัย บุญอินทร์  รอง สว.(สอบสวน) สภ.บ้านโป่ง จ.ราชบุรี รับแจ้งเหตุรถไฟชนรถจักรยานยนต์มีผู้เสียชีวิต บริเวณจุดลักข้ามทางรถไฟไม่มีเครื่องกั้น ใกล้กับประตูน้ำคลองดอนตูม เขตเทศบาลเมืองบ้านโป่ง จึงพร้อม พ.ต.อ.สุทธิพงษ์ พงศ์ประภาอำไพ ผกก.สภ.บ้านโป่ง และเจ้าหน้าที่มูลนิธิรวมใจการกุศลราชบุรี รีบรุดไปตรวจสอบ 


ที่เกิดเหตุบนรางรถไฟ พบศพ นาวาอากาศโท ทศพร แพ่งคำนึง อายุ 69 ปี อยู่บ้านเลขที่ 199/34 ซอยประชาอุทิศ 76 แขวงทุ่งครุ เขตทุ่งครุ กรุงเทพมหานคร อดีตทหารอากาศ  สภาพถูกรถไฟชนจน แขน ขา หัก มีเลือดไหลกออกปากและจมูกนอนเสียชีวิต ใกล้ๆกันพบรถจักรยานยนต์ ยี่ห้อยามาฮ่า สีส้ม-ดำ หมายเลขทะเบียน ลษต 509 กรุงเทพมหานคร ของผู้ตาย สภาพพังยับเยินทั้งคัน และยังพบโครงไก่สด พร้อมกับข้าว กระจายเกลื่อนพื้น


จากการสอบสวนทราบว่า นาวาอากาศโททศพร ผู้ตาย ได้ขับขี่ รถจักรยานยนต์ จากบ้านพักที่อำเภอบ้านโป่ง ออกไปหาซื้อกับข้าวในตลาดนัดหัวคลอง ห่างจากจุดเกิดเหตุประมาณ 1 กม. จากนั้นได้ขับขี่รถ มุ่งหน้าจะกลับที่พัก เมื่อมาถึงจุดเกิดเหตุเป็นทางลักข้ามทางรถไฟสายใต้ และทางรถไฟสายกาญจนบุรี เป็นทางรถไฟวิ่งคู่กัน นาวาอากาศโททศพร ขับรถขึ้นเนินเพื่อจะข้ามทางรถไฟ แต่ใต้ท้องเครื่องรถจักรยานยนต์ เกิดไปติดกับพื้นที่สูงและเหล็กราง ผู้ตายพยายามจะเข็นรถให้ข้ามออกไปจากราง เป็นจังหวะเดียวกับที่มีรถไฟขบวนเร็วที่ 171 กรุงเทพ-สุไหงโกลก วิ่งมาด้วยความเร็ว พร้อมเปิดวูดเตือนเสียงดังสนั่น ก่อนจะพุ่งชนร่างของ นาวาอากาศโท ทศพร และรถจักรยานยนต์ กระเด็นจนทำให้เสียชีวิตอย่างอนาถดังกล่าว

รถไฟชนอดีตทหารอากาศดับ รถไฟชนอดีตทหารอากาศดับ Reviewed by ไชโยราชบุรี on สิงหาคม 25, 2563 Rating: 5

ขับเคลื่อนโดย Blogger.