รถจยย.ประสานงา เจ็บสาหัส 1 ส่วนอดีตทหารพันตรีดับ


  เมื่อเวลา 19.00 น. วันที่ 24 ส.ค.63 ร.ต.อ.ณัฐพล เพียรพิทักษ์ ร้อยเวร สภ.เมืองราชบุรี ได้รับแจ้งเหตุเกิดอุบัติเหตุรถจยย.ชนกันจนเป็นเหตุให้มีผู้เสียชีวิตและบาดเจ็บ บริเวณแยกห้วยตะแคง ถนนเขางู-เบิกไพร หมู่ 4 ต.เกาะพลับพลา อ.เมือง จ.ราชบุรี หลังได้รับแจ้งเหตุจึงรุดไปที่เกิดเหตุพร้อมแพทย์เวรโรงพยาบาลราชบุรี และเจ้าหน้าที่มูลนิธิประชานุกูลราชบุรี ที่เกิดเหตุพบจยย.ยี่ห้อฮอนด้า ดรีม สีดำเทา หมายเลขทะเบียน 1 กญ 1277 ราชบุรี สภาพล้อหน้าบิดเบี้ยว ล้มอยู่ฝั่งขวาถนนยูเทิร์น ส่วนคนขับได้รับบาดเจ็บสาหัสทราบชื่อต่อมาคือนายสายชล จันทร์แก้ว อายุ 21 ปี เจ้าหน้าที่ได้นำตัวส่งโรงพยาบาลราชบุรีไปก่อนหน้านี้ ใกล้กันพบศพนายสมชาย สิงห์ชินสุข อายุ 70 ปี อยู่บ้านเลขที่ 149 หมู่ 4 ต.เกาะพลับพลา อ.เมือง จ.ราชบุรี ซึ่งเป็นอดีตข้าราชการทหารยศพันตรี สภาพศพสวมเสื้อสีเทาทับในกางเกงขาสั้นสีดำ บริเวณหน้าแข้งขวามีรอยฉีกขาด นอนคว่ำหน้าทับแขนทั้งสองข้าง สวมหมวกกันน็อคเต็มใบสีดำ เสียชีวิตในที่เกิดเหตุข้างรถจยย.ยี่ห้อยามาฮ่า มีโอ สีฟ้า หมายเลขทะเบียน ขตษ 805 ราชบุรี


  จากการสอบถามชาวบ้านที่เห็นเหตุการณ์ทราบว่า รถจยย.ที่มีนายสายชล เป็นผู้ขับขี่ ได้ขับรถจยย.มาจากเส้นถนนเขางู มุ่งหน้าไปยังถนนเขาช่องพรานด้วยความเร็ว เป็นจังหวะเดียวกันกับทางรถจยย.ที่มีนายสมชาย เป็นผู้ขับขี่กำลังขับรถจยย.ข้ามถนน จากซอยแยกห้วยตะแคงหมู่ที่ 4 เพื่อเข้าเส้นทางหมู่บ้านหมู่ที่ 3 จึงทำให้รถจยย.ของนายสายชล พุ่งชนกับรถจยย.ของนายสมชาย เข้าอย่างจังจนเป็นเหตุให้รถจยย.ของนายสมชายหนุมล้มอยู่กลางถนนยูเทิร์น และตัวนายสมชาย ล้มหน้าฟาดกับพื้นถนนอย่างแรง จนหมดพสติแน่นิ่งไป ส่วนรถจยย.ของนายสายชล ล้มอยู่ข้างฝั่งขวาถนนยูเทิร์น ส่วนตัวนายสายชล กระเด็นมาอยู่กลางถนน จนมีชาวบ้านเข้าไปช่วยเหลือและเจ้าหน้าที่เข้ามานำตัวทั้งคู่ส่งโรงพยาบาล แต่นายสมชาย ทนพิษบาดแผลไม่ไหวเสียชีวิตในที่เกิดเหตุก่อนเจ้าหน้าที่จะมาถึง


  เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองราชบุรี จะเร่งตรวจสอบกล้องวงจรปิดบริเวณใกล้เคียง เพื่อหาสาเหตุของการเกิดอุบัติเหตุที่แท้จริง ส่วนผู้เสียชีวิตจะส่งนิติเวชโรงพยาบาลราชบุรี เพื่อหาสาเหตุการตายอีกครั้ง และจะได้ประสานทางญาติให้มารับศพไปบำเพ็ญกุศลต่อไป.

รถจยย.ประสานงา เจ็บสาหัส 1 ส่วนอดีตทหารพันตรีดับ รถจยย.ประสานงา เจ็บสาหัส 1 ส่วนอดีตทหารพันตรีดับ Reviewed by ไชโยราชบุรี on สิงหาคม 24, 2563 Rating: 5

ขับเคลื่อนโดย Blogger.