วิ่งกันวุ่น!! ลุยฝ่าป่าอ้อยช่วยเจ้าตูมหัวติดโหลใส่ขนม

วิ่งไล่จับวุ่น! อย่างกับในหนัง"ฟาส 9" ทั้งลุยฝ่าป่าอ้อย เพื่อช่วยเจ้าตูมเพศผู้ หัวติดโหลพลาสติกใส่ขนม นานกว่า 3 วัน เจ้าของคาคน่าจะมุดหัวเข้าไปเพื่อกินขนมในโหลพลาสติก  แล้วเกิดหัวติดออกไม่ได้


เมื่อเวลา 15.00 น. วันที่ 28 ม.ค.62  ผู้สื่อข่าวได้รับแจ้งว่ามีหมาหัวติดอยู่ในโหลใส่ขนม  มานานหลายวันแล้ว   ต้องการความช่วยเหลือให้ช่วยนำขวดโหลออกจากหัวหมา  โดยหมาตัวดังกล่าวนั้นอยู่ที่บ้านเลขที่ 21  หมู่ 4  ต.เบิกไพร  อ.จอมบึง  จ.ราชบุรี  จึงเดินทางไปตรวจสอบ  พบด.ต.ประกอบ  ชัยมงคล  หัวหน้าสายตรวจตำบลเบิกไพร  และเจ้าหน้าที่ตำรวจสายตรวจรถจักรยานยนต์ พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่มูลนิธิปฐมบรมราชานุสรณ์ และชาวบ้าน  กำลังช่วยกันไล่ต้อนสุนัขเพศผู้ สีดำ  ที่บริเวณหัวมีขวดโหลพลาสติกติดอยู่และพยามวิ่งหนีเจ้าหน้าที่เข้าไปในป่าอ้อย  เจ้าหน้าที่ต้องวิ่งฝ่าป่าอ้อยเข้าไปเพื่อจะช่วยนำขวดโหลออก  แต่เนื่องจากหมาตัวดังกล่าวนั้นเกิดอาการหวาดกลัว  จึงแอบหลบอยุ่ในด้านใน  ใช้เวลานานกว่า 1 ชั่วโมง  สุดท้ายหมาตัวดังกล่าว ก็วิ่งออกมาจากป่าอ้อย และวิ่งไปหลบไปใต้ท้องรถ  ทางเจ้าหน้าที่จึงได้เข้าไปช่วยเหลือโดยการดึงขวดโหลออกจากหัว  และปล่อยหมาตัวดังกล่าวไป  และมีเจ้าหน้าที่ได้รับบาดเจ็บจากถูกใบอ้อยบาด  และเล็บของหมาด้วย


จากการสอบถามนางทิพย์   นกทอง   อายุ 47 ปี  เจ้าของหมา  ก็บอกว่าได้เลี้ยงหมาไว้หลายตัว  ซึ่งตัวดังกล่าวนั้นชื่อ  เจ้าดำ  เป็นหมาเพศผู้   อายุประมาณ 3 ปี  และเมื่อประมาณ 3 วันที่ผ่านมาเห็นว่าหัวเจ้าดำ นั้นมีขวดโหลขนมติดอยู่  ซึ่งคาดว่าเจ้าดำนั้นน่าจะมุดหัวเข้าไปในขวดโหลเพื่อกินขนม  แต่เกิดเอาหัวออกไม่ได้  แม้ว่าตนพยายามจะช่วยเหลือโดยการดึงขวดโหลออก  แต่หมาก็ดิ้นหลุดไป  และพยายามจะช่วยอีกหลายครั้งก็ช่วยไม่ได้  สงสารเจ้าดำมากเพราะไม่สามารถที่จะกินอะไรได้เลยมาหลายวันแล้ว    จึงได้โทรแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจขอให้นำกำลังมาช่วยกันล้อมจับหมาและช่วยดึงขวดโหลออกดังกล่าว





วิ่งกันวุ่น!! ลุยฝ่าป่าอ้อยช่วยเจ้าตูมหัวติดโหลใส่ขนม วิ่งกันวุ่น!! ลุยฝ่าป่าอ้อยช่วยเจ้าตูมหัวติดโหลใส่ขนม Reviewed by ไชโยราชบุรี on กุมภาพันธ์ 03, 2562 Rating: 5

ขับเคลื่อนโดย Blogger.