ฆ่าหมกในห้องเช่า คาดเป็นฝีมือสามีใหม่ที่หายตัวไป



เมื่อเวลา 22.10 น. วันที่ 5 มิ.ย.61  พ.ต.ท.ชุมพล  สานพคุณ   สารวัตรเวรสภ.สวนผึ้ง  จ.ราชบุรี  ได้รับแจ้งว่าพบผู้เสียชีวิตภายในห้องเช่า  เลขที่ 10/5  หมู่ 1  ต.ชัชป่าหวาย  อ.สวนผึ้ง  ซึ่งเปิดเป็นร้านนวดแผนโบราณ ชื่อ พลอยชนก  จึงรายงานให้ พ.ต.อ.ณัฐธพงษ์    ทองนาค  ผกก.สภ.สวนผึ้ง  และพ.ต.ท.อัฒฑาสิษฎฐ์    พุ่มเกตุแก้ว    รองผกก.สส.สภ.สวนผึ้ง  ได้รับทราบก่อนเดินทางไปตรวจสอบพร้อมเจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐาน  และเจ้าหน้าที่มูลนิธิปฐมบรมราชานุสรณ์  ในที่เกิดเหตุพบว่าที่ร้านนวดแผนโบราณ นั้นถูกเปิดประตูอยู่ ภายในห้องเปิดเครื่องปรับอากาศไว้จนเย็น  และพบคราบเลือดกระจายไปทั่วตั้งแต่หน้าประตูทางเข้าจนถึงภายในห้องนอน  และพบศพเป็นหญิง สภาพศพสวมเพียงแค่ชุดชั้นใน  ตามร่างกายมีบาดแผลถูกของมีคมปาดหลายแห่ง และที่คอก็ถูกปาดจนหลอดลมขาด   ซึ่งทราบชื่อต่อมาคือนางพชรบน   อยู่เย็น   อายุ 48 ปี  เป็นเจ้าของร้านนวดแผนโบราณที่เกิดเหตุ
   
จากการสอบถามนางสาว นิด  (นามสมมุติ)  อายุ  16 ปี ลูกสาวของผู้ตายก็ทราบว่า ผู้ตายพร้อมกับนายนฤเบศร์  วงศ์สุภา  อายุ 50 ปี  ซึ่งเป็นสามีใหม่ของผู้ตายได้มาเปิดร้านนวดแผนโบราณด้วยกันมานานแล้ว  ซึ่งปกติก็จะโทรศัพท์คุยกับแม่ทุกวัน หรือบางครั้งก็จะมาหาแม่ที่ร้าน  แต่เมื่อวานนี้(4 มิ.ย.61)  ไม่สามารถติดต่อกับแม่ได้ จนถึงวันนี้ และก่อนเกิดเหตุได้ชวนญาติมาหาแม่ที่ร้านเพราะเป็นห่วง  แต่พอมาแล้วก็พบว่าประตูร้านนั้นปิด  แต่มีการเปิดเครื่องปรับอากาศไว้  จึงพยายามโทรศัพท์หาแม่และสามีใหม่ของแม่  แต่ไม่สามารถติดต่อได้  และเมื่อสอบถามชาวบ้านที่อยู่ห้องเช่าใกล้กัน ก็ทราบว่าเมื่อช่วงกลางคืนวันที่ 3 มิ.ย. ที่ผ่านมา ได้ยินเสียงแม่ของตนกับสามีใหม่นั้นทะเลาะกันเสียงดังมาก  จากนั้นก็เงียบไป  หลังจากนั้นก็พบว่าไม่มีการเปิดร้านนวดอีก  ตนจึงรู้สึกเป็นห่วงแม่มาก จึงให้ญาติๆช่วยกันงัดประตูเปิดเข้าไป ก็พบว่าแม่เป็นศพอยู่ในห้องนอนแล้ว   ส่วนนายนฤเบศร์  นั้นหายตัวไปติดต่อไม่ได้เลย   
   
ในเบื้องต้นเจ้าหน้าที่สันนิษฐานว่า ผู้ตายกับสามีใหม่นั้นน่าจะเกิดมีปากเสียงกันอย่างรุนแรง จนถึงขั้นทำร้ายกันและเกิดการต่อสู้ เพราะผู้ตายนั้นมีบาดแผลที่เกิดจากของมีคมบาดหลายแห่ง  แต่อาจจะสู้ไม่ได้และถูกปาดคอจนเสียชีวิตดังกล่าว  ซึ่งเจ้าหน้าที่จะได้ติดตามตัวนายนฤเบศร์  มาสอบสวนเพื่อหาสาเหตุของการทะเลาะวิวาทจนถึงขั้นฆ่ากันตายต่อไป

/////////////////////////////////////////

ภาพ/ข่าว : #ทีมข่าวสมาคมสื่อมวลชนราชบุรี

ติดตามข่าวสารในจังหวัดราชบุรีได้ที่ : https://www.facebook.com/groups/1872087123081525/
หรือที่นี้ : https://www.facebook.com/groups/1881043855509766/?ref=bookmarks

/////////////////////////////////////////////////////////////

ฆ่าหมกในห้องเช่า คาดเป็นฝีมือสามีใหม่ที่หายตัวไป ฆ่าหมกในห้องเช่า คาดเป็นฝีมือสามีใหม่ที่หายตัวไป Reviewed by ไชโยราชบุรี on มิถุนายน 06, 2561 Rating: 5

ขับเคลื่อนโดย Blogger.