ผู้บัญชาการกองพลพัฒนาที่ 1 เป็นประธานงานวันคล้ายวันสถาปนา พัน.พัฒนา 1 ครบรอบปีที่ 28


ที่ บก.พัน.พัฒนา 1  พล.ต.เจษฎา เปรมนิรันดร ผบ.พล.พัฒนา 1 เป็นประธานงานวันคล้ายวันสถาปนา พัน.พัฒนา 1 ครบรอบปีที่ 28  เพื่อความเป็นสิริมงคลแก่หน่วย กองพันพัฒนาที่ 1 และกำลังพลตลอดจนครอบครัวของกำลังพล กองพันพัฒนาที่ 1 ซึ่งในพิธีได้จัดให้มีการเจริญพุทธมนต์ พร้อมทั้งมีการทอดผ้าบังสกุล เพื่ออุทิศส่วนกุศลให้แก่กำลังพลที่ล่วนลับไปแล้ว โดยในปี 2560 กองพันพัฒนาที่ 1 ครบรอบปีที่ 28 โดยในพิธีมีอดีตผู้บังคับบัญชาพร้อมด้วยหน่วยงานราชการ และกำลังพลตลอดจนครอบครัวของกำลังพลเข้าร่วมในพิธีในครั้งนี้


ทั้งนี้กองพันพัฒนาที่ 1 จัดตั้งขึ้นเมื่อปี 2532  มีภารกิจ ที่ได้รับมอบ ให้ความรู้ฝึกอบรมจัดระบบพัฒนาอาชีพแก่ท้องถิ่น ส่งเสริมสนับสนุนด้านสังคมจิตวิทยา ให้ความรุ้ทางการเมืองการปกครองท้องถิ่นอีกทั้งอนุรักษ์วัฒนธรรมจริยธรรมของชาติและฟื้นฟูสภาพสิ่งแวดล้อมและช่วยเหลือประชาชนที่ได้รับภัยพิบัติต่างๆ จากภัยธรรมชาติ ปัจจุบันมี พันโท ศุภวัฒน์  ประเทืองทิน เป็นผู้บังคับกองพันพัฒนาที่ 1



















ผู้บัญชาการกองพลพัฒนาที่ 1 เป็นประธานงานวันคล้ายวันสถาปนา พัน.พัฒนา 1 ครบรอบปีที่ 28 ผู้บัญชาการกองพลพัฒนาที่ 1 เป็นประธานงานวันคล้ายวันสถาปนา พัน.พัฒนา 1 ครบรอบปีที่ 28 Reviewed by ไชโยราชบุรี on พฤษภาคม 10, 2560 Rating: 5

ขับเคลื่อนโดย Blogger.