รองผู้บัญชาการโรงเรียนทหารช่าง ตรวจเยี่ยมการฝึกศึกษาของหลักสูตร สงครามทุ่นระเบิดทั่วไป รุ่นที่ 11


ที่ สนามฝึกจารุมณี ต.เกาะพลับพลา อ.เมือง จ.ราชบุรี พันเอก พงษ์พันธุ์ โพธิ์พงษ์ รองผู้บัญชาการโรงเรียนทหารช่าง กรมการทหารช่าง ลงพื้นที่ตรวจเยี่ยมการฝึก ของนักเรียนศึกษาหลักสูตร สงครามทุ่นระเบิดทั่วไป รุ่นที่ 11 โดยเน้นให้การฝึกเป็นไปความปลอดภัย และให้นักศึกษาหลักสูตร สงครามทุ่นระเบิด มีความเข้าใจในหลักการฝึกในครั้งนี้ พร้อมกันนี้ รองผู้บัญชาการโรงเรียนทหารช่าง กรมการทหารช่าง ยังได้แนะนำ และให้กำลังใจแก่นักเรียนศึกษาหลักสูตร สงครามทุ่นระเบิดทั่วไป รุ่นที่ 11 อีกด้วย


ต่อมาในวันเดียวกัน ที่ สนามฝึกจารุมณี พันเอก พงษ์พันธุ์ โพธิ์พงษ์ รองผู้บัญชาการโรงเรียนทหารช่าง กรมการทหารช่าง ได้ตรวจเยี่ยมการฝึกอบรมพลประจำรถเกลี่ย ของกำลังพล ทั้งนี้เพื่อให้กำลังพลเกิดความชำนาญ พร้อมปฏิบัติหน้าที่ให้ความช่วยเหลือประชาชน หรือสนับสนุนการดำเนินการต่าง ๆ เท่าที่กระทำได้ สร้างความเข้าใจ ไว้วางใจ ระหว่างหน่วยทหาร กับประชาชนในพื้นที่รับผิดชอบของหน่วย

หลักสูตร สงครามทุ่นระเบิดทั่วไป รุ่นที่ 11









































การฝึกอบรมพลประจำรถเกลี่ย 



























รองผู้บัญชาการโรงเรียนทหารช่าง ตรวจเยี่ยมการฝึกศึกษาของหลักสูตร สงครามทุ่นระเบิดทั่วไป รุ่นที่ 11 รองผู้บัญชาการโรงเรียนทหารช่าง ตรวจเยี่ยมการฝึกศึกษาของหลักสูตร สงครามทุ่นระเบิดทั่วไป รุ่นที่ 11 Reviewed by ไชโยราชบุรี on พฤษภาคม 10, 2560 Rating: 5

ขับเคลื่อนโดย Blogger.