เตรียมจัดงาน“ราชบุรีเที่ยวชิลล์ นิวนอร์มอล”


วันที่ 28 ส.ค.63 นายวิสาห์ พูลศิริรัตน์ รองผู้ว่าราชการจังหวัดราชบุรี เป็นประธานแถลงข่าวผลการดำเนินงานของจังหวัดราชบุรี ไตรมาสที่ 4/2563 เพื่อเผยแพร่ประชาสัมพันธ์ให้สาธารณชนได้รับทราบผ่านช่องทางสื่อต่างๆ อย่างทั่วถึง พร้อมกล่าวว่า จากการที่คณะรัฐมนตรีมีมติเห็นชอบกำหนดวันหยุดราชการในเดือนกันยายน 2563 เพิ่มขึ้น 2 วัน ได้แก่ วันศุกร์ที่ 4 กันยายน และวันจันทร์ที่ 7 กันยายน เพื่อชดเชยวันหยุดในช่วงเทศกาลสงกรานต์ประจำปี 2563 ส่งผลให้ในช่วงต้นเดือนกันยายน มีวันหยุดติดต่อกันถึง 4 วัน เพื่อเป็นการกระตุ้นเศรษฐกิจและส่งเสริมการท่องเที่ยวภายหลังสถานการณ์การแพร่ระบาดของโรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 (COVID-19) คลี่คลาย


จังหวัดราชบุรี จึงร่วมกับหน่วยงานหลายภาคส่วน ร่วมกันจัดงานมหกรรมส่งเสริมการท่องเที่ยวขึ้น ระหว่างวันที่ 3-6 กันยายน 2563 ณ บริเวณริมเขื่อนรัฐประชาพัฒนา อ.เมืองราชบุรี จ.ราชบุรี ประกอบด้วยสำนักงานพัฒนาชุมชนจังหวัดราชบุรี จะจัดงาน “ของดีราชบุรี แนววิถี New Normal” จัดแสดงและจำหน่ายสินค้า OTOP สินค้าเกษตร สินค้าอุตสาหกรรม สินค้าพาณิชย์ และสินค้าสหกรณ์ ด้านสำนักงานเกษตรจังหวัดราชบุรี จัดงาน “เริงร่ากล้วยไม้ พันธุ์ไม้ราชบุรี ตามวิถี New Normal” มีจัดแสดงกล้วยไม้หลากหลายสายพันธุ์ และบอนไซมะพร้าว การจำหน่ายพันธุ์พืช พันธุ์ไม้ นานาชนิด และอุปกรณ์การเกษตร จากกลุ่มเกษตรกร ส่วนท่องเที่ยวและกีฬาจังหวัดราชบุรี นำการแสดงศิลปวัฒนธรรมร่วมสมัย การแสดงของเยาวชน การแสดงดนตรีจากศิลปินและนักร้องที่มีชื่อเสียงของจังหวัดราชบุรี การจำหน่ายสินค้าจากชุมชนท้องถิ่น และสินค้าของที่ระลึกด้านการท่องเที่ยว ทั้งนี้ทุกกิจกรรมจะจัดขึ้นพร้อมกันระหว่างวันที่ 3-6 กันยายน 2563 ณ บริเวณริมเขื่อนรัฐประชาพัฒนา อ.เมืองราชบุรี จ.ราชบุรี

เตรียมจัดงาน“ราชบุรีเที่ยวชิลล์ นิวนอร์มอล” เตรียมจัดงาน“ราชบุรีเที่ยวชิลล์ นิวนอร์มอล” Reviewed by ไชโยราชบุรี on สิงหาคม 28, 2563 Rating: 5

ขับเคลื่อนโดย Blogger.