ส.ปชส.ราชบุรี สัมมนาเครือข่าย อป.มช.เดินหน้าเผยแพร่ข้อมูลข่าวสารให้มีประสิทธิภาพยิ่งขึ้น


นางอัตถจินดา อินทรทัต ประชาสัมพันธ์จังหวัดราชบุรี เป็นประธานเปิดโครงการพัฒนาและรักษาเครือข่ายการประชาสัมพันธ์จังหวัดราชบุรี ณ ห้องประชุมราชาวดี ศูนย์อนามัยที่ 5 จังหวัดราชบุรี พร้อมกล่าวว่า สำนักงานประชาสัมพันธ์จังหวัดราชบุรี มีหน้าที่ด้านการประชาสัมพันธ์ข้อมูลข่าวสาร ตามนโยบายรัฐบาล ยุทธศาสตร์ชาติ ตลอดจนนโยบายและยุทธศาสตร์ของจังหวัด ให้บรรลุตามวัตถุประสงค์ จำเป็นต้องอาศัยช่องทางการสื่อสาร การประชาสัมพันธ์ที่มีประสิทธิภาพ เพื่อให้ข้อมูลข่าวสารจากภาครัฐ รัฐวิสาหกิจ องค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น ภาคเอกชน สมาคม สโมสร ฯลฯ ไปสู่กลุ่มเป้าหมายและประชาชนทั่วไปอย่างมีประสิทธิภาพ และเพื่อสร้างการรับรู้ ความเข้าใจ ในนโยบายสำคัญของรัฐบาล ตลอดจนสร้างความร่วมมือ หรือเพื่อป้องกันและแก้ไขความเข้าใจผิด นำมาซึ่งความร่วมมือในสังคมและก่อให้เกิดภาพลักษณ์ที่ดีต่อองค์กร จำเป็นต้องมีการพัฒนาและรักษาเครือข่าย เพื่อให้การเผยแพร่ข้อมูลข่าวสารมีประสิทธิภาพยิ่งขึ้น จำเป็นต้องอาศัยความร่วมมือจาก อป.มช. ในการเผยแพร่ข้อมูลข่าวสาร ผลงาน กิจกรรมต่างๆ ไปสู่พี่น้องประชาชนชาวจังหวัดราชบุรี


นางอัตถจินดา อินทรทัต ประชาสัมพันธ์จังหวัดราชบุรี กล่าวว่า กรมประชาสัมพันธ์ได้เห็นความสำคัญของการพัฒนาประเทศไปสู่ความมั่นคง มั่งคั่ง และยั่งยืน อป.มช. ถือเป็นสื่อบุคคลที่กรมประชาสัมพันธ์สร้างขึ้นเพื่อตอบสนองนโยบายของรัฐบาล ในการประชาสัมพันธ์นโยบายของรัฐให้เข้าถึงประชาชนทุกกลุ่มเป้าหมาย ในการสัมมนาครั้งนี้ถือเป็นนิมิตรหมายอันดีในความร่วมมือระหว่าง กรมประชาสัมพันธ์ และ ป.ป.ช. ในการสร้างการรับรู้ ความเข้าใจ ในนโยบายสำคัญของรัฐบาล ตลอดจนสร้างความร่วมมือ หรือเพื่อป้องกันและแก้ไขความเข้าใจผิด นำมาซึ่งความร่วมมือในสังคมและก่อให้เกิดภาพลักษณ์ที่ดีต่อองค์กร เพื่อให้การเผยแพร่ข้อมูลข่าวสารมีประสิทธิภาพยิ่งขึ้นต่อไป

/////////////////////////////////////////

ติดตามข่าวสารในจังหวัดราชบุรีได้ที่ : https://www.facebook.com/groups/1872087123081525/
หรือที่นี้ : https://www.facebook.com/groups/1881043855509766/?ref=bookmarks

/////////////////////////////////////////////////////////////
ส.ปชส.ราชบุรี สัมมนาเครือข่าย อป.มช.เดินหน้าเผยแพร่ข้อมูลข่าวสารให้มีประสิทธิภาพยิ่งขึ้น ส.ปชส.ราชบุรี สัมมนาเครือข่าย อป.มช.เดินหน้าเผยแพร่ข้อมูลข่าวสารให้มีประสิทธิภาพยิ่งขึ้น Reviewed by ไชโยราชบุรี on พฤษภาคม 27, 2561 Rating: 5

ขับเคลื่อนโดย Blogger.