ผู้ว่าราชการจังหวัดราชบุรี มอบประกาศนียบัตรนักเรียนพยาบาล ที่สำเร็จการศึกษา ณ วิทยาลัยพยาบาลบรมราชชนนี จักรีรัช


วันนี้ 18 พ.ค.60  นายชัยวัฒน์ ชื่นโกสุม ผู้ว่าราชการจังหวัดราชบุรี เป็นประธาน พิธีมอบประกาศนียบัตรนักเรียนพยาบาล ที่สำเร็จการศึกษา ณ วิทยาลัยพยาบาลบรมราชชนนี จักรีรัช ต.ลาดบัวขาว อ.บ้านโป่ง จ.ราชบุรี โดยมี พ.ต.อ.ณรงค์เดชศ์ ศักดิ์สมบูรณ์ รอง ผบก.ภ.จว.ราชบุรี พร้อมด้วย นายสมยศ พุ่มน้อย นายอำเภอบ้านโป่ง และ ดร.ศุกร์ใจ เจริญสุข ผู้อำนวยการและคณะผู้บริหารวิทยาลัยพยาบาลบรมราชชนนี จักรีรัช ร่วมพิธีและมอบประกาศนียบัตรให้แก่นักเรียนพยาบาล ที่สำเร็จการศึกษา 

ซึ่งทั้งนี้ วิทยาลัยพยาบาลบรมราชชนนี จักรีรัช  ทำหน้าที่ผลิตพยาบาล เพื่อตอบสนองนโยบาย  และความต้องการของกระทรวงสาธารณสุข  และช่วยแก้ไขปัญหาการขาดแคลนพยาบาลที่มีมาอย่างต่อเนื่อง  โดยวิทยาลัยฯ  ได้คัดเลือกนักศึกษาพยาบาลที่มีผลการเรียนดีจากนักศึกษาพยาบาลที่มีภูมิลำเนาสถานที่ต่างๆ  ซึ่งเมื่อสำเร็จการศึกษาจากวิทยาลัยฯแล้ว  จะกลับไปทำงานในอำเภอต่าง ๆ ตามภูมิลำเนาของนักศึกษาพยาบาล  ทั้งนี้เป็นการปลูกฝังให้บุคลากรสาธารณสุข  รักชุมชนบ้านเกิด  และทำงานในระบบเพื่อพัฒนาบ้านเกิดต่อไป  นอกจากนี้ วิทยาลัยพยาบาลบรมราชชนนี จักรีรัช  ยังมีการผลิตพยาบาลให้กับจังหวัดอื่น  ที่มีการขาดแคลน  และขอความร่วมมือทั้งภาครัฐและเอกชนอีกด้วย





ผู้ว่าราชการจังหวัดราชบุรี มอบประกาศนียบัตรนักเรียนพยาบาล ที่สำเร็จการศึกษา ณ วิทยาลัยพยาบาลบรมราชชนนี จักรีรัช ผู้ว่าราชการจังหวัดราชบุรี  มอบประกาศนียบัตรนักเรียนพยาบาล ที่สำเร็จการศึกษา ณ วิทยาลัยพยาบาลบรมราชชนนี จักรีรัช Reviewed by ไชโยราชบุรี on พฤษภาคม 18, 2560 Rating: 5

ขับเคลื่อนโดย Blogger.