จ.ราชบุรี นำหน่วยงานราชการออกไปให้บริการประชาชนในพื้นที่อำเภอสวนผึ้ง


วันนี้ (18 ส.ค. 60) ที่โรงเรียนบ้านตะโกล่าง อำเภอสวนผึ้ง จังหวัดราชบุรี นายชัยวัฒน์ ชื่นโกสุม ผู้ว่าราชการจังหวัดราชบุรี เป็นประธานเปิดโครงการ "บูรณาการสร้างรอยยิ้มให้กับประชาชน" ประจำปี 2560 หรือโครงการจังหวัดเคลื่อนที่ ซึ่งจังหวัดราชบุรีจะดำเนินการหมุนเวียนไปทุกอำเภอ ตลอดปีงบประมาณ 2560 โดยนำส่วนราชการ รัฐวิสาหกิจ ภาคเอกชน ตลอดจนหน่วยทหารในพื้นที่ ออกไปให้บริการประชาชน รวมถึงการรับทราบปัญหา และความต้องการของประชาชนในพื้นที่ เพื่อเป็นการลดค่าใช้จ่ายในการเดินทางไปติดต่อราชการในจังหวัด

สำหรับภายในงานมีกิจกรรมประกอบด้วย การทอดผ้าป่าสามัคคีของส่วนราชการร่วมกับประชาชนในพื้นที่ มอบเครื่องอุปโภค-บริโภคของเหล่ากาชาดจังหวัดราชบุรี มอบทุนการศึกษา มอบพันธุ์ปลา นอกจากนั้นหน่วยงานที่นำมาให้บริการประชาชนในครั้งนี้ ประกอบด้วย การให้บริการตรวจรักษาโรค การให้ความรู้เกี่ยวกับการเกษตร การให้บริการด้านการทำบัญชีครัวเรือน ให้คำปรึกษาด้านกฎหมาย ตรวจรักษาสัตว์/การป้องกันโรคระบาดในสัตว์ การบริการตัดผม การจำหน่ายสินค้าราคาประหยัด และการบริการและปรึกษาช่องทางการประกอบอาชีพด้วย




จ.ราชบุรี นำหน่วยงานราชการออกไปให้บริการประชาชนในพื้นที่อำเภอสวนผึ้ง จ.ราชบุรี นำหน่วยงานราชการออกไปให้บริการประชาชนในพื้นที่อำเภอสวนผึ้ง Reviewed by ไชโยราชบุรี on สิงหาคม 19, 2560 Rating: 5

ขับเคลื่อนโดย Blogger.