ปธ.ชมรมกีฬาวอลเลย์บอลจังหวัดราชบุรี เปิดการแข่งขันวิทยุการบินมินิวอลเลย์บอลประจำปี 2560 รอบคัดเลือกระดับจังหวัด


วันที่ 18 สิงหาคม 2560 ที่สนามการแข่งขันกีฬาในร่ม โรงเรียนโพธาวัฒนาเสนี อ.โพธาราม จ.ราชบุรี ได้ทำพิธีเปิดการแข่งขันวิทยุการบินมินิวอลเลย์บอลประจำปี 2560 รอบคัดเลือกระดับจังหวัด โดยมี คุณศมานันท์ เหล่าวณิชวิศิษฐ์ ประธานชมรมกีฬาวอลเลย์บอลจังหวัดราชบุรี เป็นประธานในพิธีเปิด และมีคุณสุทธิพันธ์ ชวลิตเลขา ประธานคณะกรรมการจัดการแข่งขัน ได้กล่าวถึงวัตถุประสงค์ถึงการจัดการแข่งขัน โดยโครงการนี้จัดขึ้นเพื่อเป็นการกระจายโอกาสแก่เยาวชนของชาติให้ได้รับการส่งเสริม สนับสนุน แสดงออกถึงความสามารถด้านกีฬาวอลเลย์บอล และเป็นการส่งเสริมเยาวชน ให้มาสนใจเล่นกีฬา ให้โอกาสฝึกฝนตนเองสู่การเป็นนักกีฬาในระดับจังหวัด และระดับชาติในอนาคตรวม อีกทั้งให้เยาวชนที่เข้าร่วมโครงการดังกล่าว จะสามารถใช้เวลาว่างให้เป็นประโยชน์ และห่างไกลยาเสพติด

โดยการแข่งงขันวิทยุการบินมินิวอลเลย์บอลประจำปี 2560 รอบคัดเลือกระดับจังหวัด ได้แบ่งการจัดการแข่งขันออกเป็น 3 รอบได้แก่  รอบคัดเลือกระดับจังหวัด,  รอบคัดเลือกระดับศูนย์ควบคุมการบิน  และรอบชิงชนะเลิศแห่งประเทศไทย  สำหรับการแข่งขันในครั้งนี้เป็นการแข่งขันในรอบคัดเลือกระดับจังหวัด เพื่อหาทีมชนะเลิศของจังหวัดราชบุรี เข้าไปทำการแข่งขันชิงชนะเลิศในรอบศูนย์ควบคุมการบินหัวหินต่อไป  ซึ่งมีทีมนักกีฬาชายเข้าร่วมการแข่งขัน 4 ทีม และทีมนักกีฬาหญิง เข้าร่วมการแข่งขัน 6 ทีม โดยจะทำการแข่งขันตั้งแต่วันที่ 18 สิงหาคม 2560 จนเสร็จสิ้นในวันที่ 20 สิงหาคม 2560



ทั้งนี้การแข่งขันวิทยุการบินมินิวอลเลย์บอลประจำปี 2560 ได้รับการสนับสนุนการจัดการแข่งขันเป็นอย่างดีจากผู้ว่าราชการทุกจังหวัด สมาคมวอลเลย์บอลแห่งประเทศไทย ให้การรับรองมาตรฐานในการแข่งขัน และบริษัทมอนเท่น(ไทยแลนด)์จำกัด ให้การสนับสนุนลูกวอลเลย์บอล เพื่อใช้ในการแข่งขัน นอกจากนี้ ในส่วนของท้องถิ่นได้รับการสนับสนุนจากโรงเรียนโพธาวัฒนาเสนี โดยคุณประทีป จำปาศรี ผู้อำนวยการโรงเรียน และท่านอาจารย์อาทิตย์ จิตต์สกุล ศูนย์การกีฬาแห่งประเทศไทยจังหวัดราชบุรี



ปธ.ชมรมกีฬาวอลเลย์บอลจังหวัดราชบุรี เปิดการแข่งขันวิทยุการบินมินิวอลเลย์บอลประจำปี 2560 รอบคัดเลือกระดับจังหวัด ปธ.ชมรมกีฬาวอลเลย์บอลจังหวัดราชบุรี เปิดการแข่งขันวิทยุการบินมินิวอลเลย์บอลประจำปี 2560 รอบคัดเลือกระดับจังหวัด Reviewed by ไชโยราชบุรี on สิงหาคม 19, 2560 Rating: 5

ขับเคลื่อนโดย Blogger.