ขนส่งจังหวัดราชบุรี แถลงข่าวเชิญร่วมประมูลทะเบียนรถ เลขสวยภาพกราฟฟิกสัญลักษณ์จังหวัดราชบุรีหมวด กน


วันนี้ที่โรงแรมโกลเด้นซิตี้ อำเภอเมือง จังหวัดราชบุรี นายวีรัส ประเศรษโฐ รองผู้ว่าราชการจังหวัดราชบุรี เป็นประธานแถลงข่าวเชิญชวนประชาชนร่วมประมูลทะเบียนรถ ซึ่งเป็นที่ต้องการหรือเป็นที่นิยมของประชาชนจังหวัดราชบุรีครั้งที่ 6 หมวด กน ทั้งนี้ นายกนิษฐฐ์ เจียมรุจีกุล ขนส่งจังหวัดราชบุรี กล่าวว่า จังหวัดราชบุรี จะจัดการประมูลทะเบียนรถ ซึ่งเป็นที่ต้องการหรือเป็นที่นิยม ครั้งที่ 6 ทะเบียนรถเลขสวยภาพกราฟฟิกสัญลักษณ์จังหวัดราชบุรีหมวด กน จำนวน 301 หมายเลข โดยจะทำการประมูลทางวาจาเคาะไม้ในวันที่ 23 - 24 กันยายน 2560 ที่ห้องราชาวดี โรงแรมโกลเด้นซิตี้ อำเภอเมือง จังหวัดราชบุรี รายได้จากการประมูลจะนำเข้ากองทุนเพื่อความปลอดภัยในการใช้รถใช้ถนนเพื่อนำไปช่วยเหลือเป็นค่าอุปกรณ์มอบให้ผู้พิการจากอุบัติเหตุทางถนนและรณรงค์ป้องกันลดอุบัติเหตุทางถนนทั่วประเทศ ทั้งนี้ที่ผ่านมาได้จัดสรรเงินค่าอุปกรณ์ช่วยเหลือผู้พิการในจังหวัดราชบุรีแล้วจำนวน 167 ราย เป็นเงิน 8,592,168 เช่น รถนั่งคนพิการ ขาเทียม เตียงนอนพร้อมที่นอนเป็นต้น





สำหรับผู้ที่ประมูลได้หมายเลขใดจะได้กรรมสิทธิ์ในหมายเลขทะเบียนน่านั้น สามารถนำไปซื้อขาย มอบให้แก่บุคคลอื่นและเป็นมรดกตกทอดแก่ทายาท นอกจากนั้นแผ่นป้ายกราฟฟิกทั้ง 301 เลขหมายรวม 602 แผ่นป้ายได้รับความเมตตาจากหลวงพ่ออุทัยจากวัดศรีมฤคทายวัน ทำพิธีปลุกเสกโดยอธิษฐานจิต จึงขอเชิญชวนผู้ที่สนใจร่วมประมูลทะเบียนรถ ซึ่งเป็นที่ต้องการหรือเป็นที่นิยมของประชาชนจังหวัดราชบุรีครั้งที่ 6 ได้ ในวันที่ 23-24 กันยายน 2560 ที่ห้องราชาวดี โรงแรมโกลเด้นซิตี้ อำเภอเมือง จังหวัดราชบุรี โดยสามารถลงทะเบียนล่วงหน้าได้ตั้งแต่บัดนี้เป็นต้นไป สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่สำนักงานขนส่งจังหวัดราชบุรี โทรศัพท์หมายเลข 0-3273-775
ขนส่งจังหวัดราชบุรี แถลงข่าวเชิญร่วมประมูลทะเบียนรถ เลขสวยภาพกราฟฟิกสัญลักษณ์จังหวัดราชบุรีหมวด กน ขนส่งจังหวัดราชบุรี แถลงข่าวเชิญร่วมประมูลทะเบียนรถ เลขสวยภาพกราฟฟิกสัญลักษณ์จังหวัดราชบุรีหมวด กน Reviewed by ไชโยราชบุรี on สิงหาคม 18, 2560 Rating: 5

ขับเคลื่อนโดย Blogger.