สหกรณ์จังหวัดราชบุรี จัดโครงการสหกรณ์ไทยรวมใจรักษ์น้ำเพื่อพ่อของแผ่นดิน สร้างฝายชะลอน้ำที่อำเภอสวนผึ้ง


นายฑรัท เหลืองสอาด นายอำเภอสวนผึ้ง พร้อมด้วยผู้ใหญ่บ้าน นางกนกพร มั่งมีผล และหน่วยงานในพื้นที่ ได้แก่ ชุดปฏิบัติการกิจการพลเรือน(ชป.กร.) กองกำลังสุรสีห์ที่ 108 , หน่วยเฉพาะกิจค่ายทัพพระยาเสือ มว.ลว.ที่ 2 (ชุดปฏิบัติการบ่อหวี) , กองร้อยทหารพรานที่ 1404 , กองร้อยอาสาสมัครรักษาดินแดน (อส.) สวนผึ้งที่ 6 ผู้นำชุมชนและราษฎรในพื้นที่บ้านบ่อหวี เข้าร่วมโครงการจัดทำฝายชะลอน้ำ โดยมีนายสุรินทร์ วทัญญู สหกรณ์จังหวัดราชบุรี พร้อมด้วยบุคลากรสำนักงานสหกรณ์จังหวัดราชบุรี ได้จัดโครงการสหกรณ์ไทยรวมใจรักษ์น้ำเพื่อพ่อของแผ่นดิน เพื่อเป็นการถวายความรำลึกถึงพระมหากรุณาธิคุณพระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพลอดุลยเดช และเพื่อสนองพระราชดำริในการอนุรักษ์ทรัพยากรน้ำให้เกิดประโยชน์อย่างคุ้มค่า รวมทั้งเป็นการสร้างจิตสำนึกและการมีส่วนร่วมของขบวนการสหกรณ์ และประชาชนในการอนุรักษ์ให้คงอยู่อย่างยั่งยืนตลอดไป

โดยจัดกิจกรรมร่วมกันสร้างฝายชะลอน้ำ บริเวณพื้นที่น้ำตกบ่อหวี บ้านบ่อหวี หมู่ที่ 4 ตำบลตะนาวศรี อำเภอสวนผึ้ง จังหวัดราชบุรี เพื่อให้เกษตรกร สมาชิสหกรณ์ ประชาชนในชุมชนได้ใช้ประโยชน์ร่วมกันในการอุปโภค บริโภค และทำการเกษตรอย่างมีประสิทธิภาพต่อไป


สหกรณ์จังหวัดราชบุรี จัดโครงการสหกรณ์ไทยรวมใจรักษ์น้ำเพื่อพ่อของแผ่นดิน สร้างฝายชะลอน้ำที่อำเภอสวนผึ้ง สหกรณ์จังหวัดราชบุรี จัดโครงการสหกรณ์ไทยรวมใจรักษ์น้ำเพื่อพ่อของแผ่นดิน สร้างฝายชะลอน้ำที่อำเภอสวนผึ้ง Reviewed by ไชโยราชบุรี on สิงหาคม 18, 2560 Rating: 5

ขับเคลื่อนโดย Blogger.