จ.สุพรรณ จัดประชุมคณะอนุกรรมการป้องกันและปราบปรามทำลายป่าฯ


ที่สำนักงานทรัพยากรธรรมชาติและสิ่งแวดล้อมจังหวัดสุพรรณบุรี จัดประชุมคณะอนุกรรมการป้องกันและปราบปรามการตัดไม้ทำลายป่า ระดับจังหวัด ครั้งที่ 1 / 2560
ที่ห้องประชุมศาลากลางจังหวัดสุพรรณบุรี นายพิภพ บุญธรรม รองผู้ว่าราชการจังหวัดสุพรรณบุรี เป็นประธานประชุมคณะอนุกรรมการป้องกันและปราบปรามการตัดไม้ทำลายป่า ระดับจังหวัด ครั้งที่ 1 / 2560 ซึ่งดำเนินการจัดประชุมโดยสำนักงานทรัพยากรธรรมชาติและสิ่งแวดล้อมจังหวัดสุพรรณบุรี

นายพรศักดิ์ ภู่อิ่ม ผู้อำนวยการสำนักงานทรัพยากรธรรมชาติและสิ่งแวดล้อมจังหวัดสุพรรณบุรี ได้กล่าวในที่ประชุมว่า โดยมีแจ้งคำสั่งจังหวัดสุพรรณบุรี 3615 / 2560 เรื่องแต่งตั้งคณะอนุกรรมการป้องกันและปราบปรามการตัดไม้ทำลายป่า ระดับจังหวัด เพิ่มเติมตามองค์ประกอบ ของคำสั่งคณะกรรมการป้องกันและปราบปรามการตัดไม้ทำลายป่าแห่งชาติที่ 2 / 2559 แต่งตั้งนายอำเภอท้องที่ที่เกี่ยวข้อง ผู้ทรงคุณวุฒิ และผู้แทนภาคประชาชนในพื้นที่ โดยมีอำนาจหน้าที่ ในการดำเนินการป้องกันและปราบปรามการตัดไม้ทำลายป่าระดับจังหวัด

โดยมีเรื่องในที่ประชุมเพื่อทราบ จะต้องรายงานผลความคืบหน้าของคดี ปีงบประมาณ 2559 และรายงานผลประกอบกิจกรรมอุตสาหกรรมไม้ ปีงบประมาณ 2560 หน่วยงานที่เกี่ยวข้องจะต้องรายงาน ได้แก่ ผู้อำนวยการสำนักงานทรัพยากรธรรมชาติและสิ่งแวดล้อมจังหวัดสุพรรณบุรี รายงานผลคดีความคืบหน้าการดำเนินคดีตามกฎหมายว่าด้วยการป่าไม้ ได้แก่ ผู้แทนสำนักบริหารพื้นที่อนุรักษ์ที่ 3 บ้านโป่ง และรายงานผลคดีความคืบหน้าการดำเนินคดีตามกฎหมายว่าด้วยการป่าไม้ ผู้รายงาน ได้แก่ ผู้แทนสำนักจัดการทรัพยากรป่าไม 10 จังหวัดราชบุรี ส่วนรายงานผลการดำเนินงานป้องกันและแก้ไขปัญหาไฟป่าและหมอกควัน ปี พ.ศ.2560 ผู้อำนวยการสำนักงานทรัพยากรธรรมชาติและสิ่งแวดล้อมจังหวัดสุพรรณบุรี เป็นผู้รายงาน
จ.สุพรรณ จัดประชุมคณะอนุกรรมการป้องกันและปราบปรามทำลายป่าฯ จ.สุพรรณ จัดประชุมคณะอนุกรรมการป้องกันและปราบปรามทำลายป่าฯ Reviewed by ไชโยราชบุรี on สิงหาคม 18, 2560 Rating: 5

ขับเคลื่อนโดย Blogger.