กองทุนส่งเสริมสื่อมวลชนจังหวัดราชบุรี จัดประชุมคณะกรรมประจำเดือน ครั้งที่ 5


เมื่อวันที่ 29 ส.ค. 60  ณ สำนักงานกองทุน เลขที่703/14 ตรงข้ามบิ๊กซี สาขาราชบุรี  ถนนเพชรเกษม (สายเก่า)   ต .พงศ์สวาย อ.เมือง จ.ราชบุรี กองทุนส่งเสริมสื่อมวลชนจังหวัดราชบุรี จัดประชุมคณะกรรม ประจำเดือน ครั้งที่ 5 ประจำปี  2560 โดยมี นายจิระวัฒน์  ชัยแสนเลิศอนันท์ ประธานกองทุนส่งเสริมสื่อมวลชนจังหวัดราชบุรี เป็นประธานที่เปิดประชุม โดยในวาระที่ประชุมกองทุนส่งเสริมสื่อมวลชนจังหวัดราชบุรี ว่าด้วยเรื่องจัดเลือกตั้งคณะกรรมการจำนวน 5 นาย ได้แก่ นายสายัณห์  ศรีสมุทรนาค ที่ปรึกษา ดำรงตำแหน่งกองทุนฯ  นางสาวมนัสนันท์ โตแก้ว ดำรงตำแหน่งปฎิคม นายบุญมาก แพร่ด่าน ดำรงตำแหน่งรองประธาน กองทุนฯ( 2 ) นางอำพร สุขพานิช ดำรงตำแหน่งคณะกรรมการ นายสุพจน์ วรสหวัฒน์ ดำรงตำแหน่งคณะกรรมการ และนายสุจินต์ นฤภัย ดำรงตำแหน่งคณะกรรมการ และวาระว่าด้วยเรื่องการจัดกิจกรรมเพื่อส่งเสริมกิจกรรมภายในกองทุนส่งเสริมสื่อมวลชนจังหวัดราชบุรี และเพื่อการกุศล โดยในวาระนี้มีมติเห็นชอบให้จัดการแข่งขันโบว์ลิ่งการกุศล เพื่อหากองทุนสนับสนุนกิจกรรมภายในกองทุนส่งเสริมสื่อมวลชนจังหวัดราชบุรี และเพื่อมอบทุนการศึกษาให้กับนักเรียนที่มีความเรียนดี แต่ขาดแคลนแต่ขาดแคลนทุนทรัพท์ และมอบทุนการศึกษาให้กับบุตรธิดา สื่อมวลชนจังหวัดราชบุรี ที่เข้ากองทุนส่งเสริมสื่อมวลชนจังหวัดราชบุรี โดยกิจกรรมการแข่งขันโบว์ลิ่งจะจัดขึ้นภายในวันที่ 5 พฤศจิกายน 2560 บัตรราคาละ 2,500 บาท มีจำนวน 200 ใบ โดยการจัดกิจกรรมในครั้งนี้ในคณะที่ประชุมได้เสนอและลงมติว่าด้วยจะไม่มีการเบิกเงินกองทุนส่งเสริมสื่อมวลชนจังหวัดราชบุรี ออกมาเป็นค่าใช้จ่าย แต่จะมีการสำรองค่าใช้จ่ายโดย พันเอก นิคม อินทร์เพชร ที่ปรึกษากองทุนส่งเสริมสื่อมวลชนจังหวัดราชบุรี เป็นจำนวนเงิน 50,000 บาท


ทั้งนี้ในวาระที่ประชุมยังว่าด้วยเรื่อง การออกบัตรสมาร์ทการ์ดให้กับสมาชิกกองทุนส่งเสริมสื่อมวลชนจังหวัดราชบุรีทุกคน และการช่วยเหลือแก่สมาชิกกองทุนส่งเสริมสื่อมวลชนจังหวัดราชบุรี ในกรณีเจ็บปวด เสียชีวิต ตลอดจนสิทธิคุ้มครองบุตรธิดา พ่อแม่ นอกจากนี้คณะที่ประชุมได้มีมติเห็นชอบให้การดำเนินการกิจกรรมต่างๆในกองทุนส่งเสริมสื่อมวลชนจังหวัดราชบุรี ต้องเป็นไปอย่างถูกต้อง และสามารถตรวจได้อีกด้วย


สำหรับกองทุนส่งเสริมสื่อมวลชนจังหวัดราชบุรี จัดตั้งขึ้นเพื่อสิทธิประโยชน์ในการช่วยเหลือสื่อมวลชนทุกแขนงในจังหวัดราชบุรี ทั้งเป็นการส่งเสริมการจัดสวัสดิการให้กับสื่อมวลชนทุกแขนงในจังหวัดราชบุรี ที่เป็นสมาชิกโดยไม่มุ้งเน้นผลประโยชน์แต่อย่างใด 









กองทุนส่งเสริมสื่อมวลชนจังหวัดราชบุรี จัดประชุมคณะกรรมประจำเดือน ครั้งที่ 5 กองทุนส่งเสริมสื่อมวลชนจังหวัดราชบุรี จัดประชุมคณะกรรมประจำเดือน ครั้งที่ 5 Reviewed by ไชโยราชบุรี on สิงหาคม 31, 2560 Rating: 5

ขับเคลื่อนโดย Blogger.