ชื่นชม พนักงานห้างดัง เก็บกระเป๋าเงินได้ คืนเจ้าของ เจ้าของดีใจสุดขีด


ถือได้ว่า เป็นเรื่องราวที่ได้รับความสนใจมากมาย เรื่องราวนี้ ได้รับการเปิดเผยในกลุ่มทุกเรื่องราวในราชบุรี เมื่อวันที่ 6 พฤษภาคม 2560 ที่ห้างสรรพสินค้า โรบินสัน ราชบุรี เปิดเผยเรื่องราวโดยผุ้ใช้เฟชบุ๊กชื่อ " ตัวจั้ม ปิ๊ดปี้ปิ๊ด " ได้เล่าเหตุการณ์ไว้ว่า " วันนี้ผมมีโอกาสได้ไปใช้บริการที่ห้างโรบินสัน ราชบุรี เเละได้ทำกระเป๋าสตางค์หล่นหาย และในกระเป๋าก็บัตรที่สำคัญมากๆสำหรับผม และเงินจำนวนนึงอยู่ กว่าจะรู้ตัวว่าทำกระเป๋าสตางค์หล่นหายก็ปาไปเกือบ3ชั่วโมง และก็คิดว่ายังไงก็ไม่ได้คืนแน่นอน 

แล้วผมก็เดินหาจนหมดปัญญา ผมก็เลยลองไปติดต่อที่เค้าเตอร์ประชาสัมพันธ์ของห้างโรบินสัน เพื่อจะไปเเจ้งเหตุ เผื่อใครพบเห็นบ้าง เป็นความหวังสุดท้ายและมันช่างริปหรี่เหลือเกิน

แต่เมื่อผมเดินไปที่เค้าเตอร์ประชาสัมพันธ์และถามว่าพี่ครับผมทำกระเป๋าสตางค์หล่นหายช่วยประกาศให้หน่อยครับ พี่พนักงานก็ลุกขึ้นหยิบกระเป๋าตังของผมมาเเล้วถามว่าใช้ใบนี้ไหมคร่ะ ผมทั้งดีใจทั้งตกใจแบบสุดๆ อึ้งไปพักใหญ่เลยครับ และผมก็โทรหาพี่พนักงานคนที่เก็บกระเป๋าสตางค์ผมได้มาเพื่อให้พี่เขาแสดงตนและขอบคุณจากใจจริงๆ พี่พนักงานงานคนนี้ชื่อ พี่สุครับ #ถึงจำนวนมูลค่าในกระเป๋าสตางค์นั้นจะไม่ได้เยอะมากมายอะไร แต่มันก็สำคัญมากสำหรับผมเลยครับ #ขอบคุณพี่สุที่เป็นคนดีมีน้ำใจ #ขอบคุณพี่พนักงานที่โรบินสัน ราชบุรี ที่ช่วยประสานความช่วยเหลือให้ #ขอบคุณโรบินสันที่มีบุคลากรดีๆแบบนี้มาให้บริการ ขอบคุณจริงๆครับ

หลังจากที่โพสต์ไปได้ไม่นาน ความเห็นของสมาชิก ต่างเข้ามาชื่นชม พฤติกรรมของพนักงานห้างดังกล่าวกันอย่างล้มหลาม ซึ่งหลายยังบอกกับเจ้าของกระเป๋าเงินอีกว่า ถือว่าโชคดีมาก หลายคนไม่ได้คืน

ชื่นชม พนักงานห้างดัง เก็บกระเป๋าเงินได้ คืนเจ้าของ เจ้าของดีใจสุดขีด ชื่นชม พนักงานห้างดัง เก็บกระเป๋าเงินได้ คืนเจ้าของ เจ้าของดีใจสุดขีด Reviewed by ไชโยราชบุรี on พฤษภาคม 11, 2560 Rating: 5

ขับเคลื่อนโดย Blogger.