ผู้บัญชาการมณฑลทหารบกที่ 16 ร่วมพิธีวันวิสาขบูชา โดยเน้นย้ำกำลังพลในสังกัดมณฑลทหารบกที่ 16 ต้องใส่ใจในวันสำคัญของพุทธศาสนา


เมื่อช่วงเช้าวันที่ 10 พ.ค. 60 พลตรี วสันต์ ทัพวงศ์ ผู้บัญชาการมณฑลทหารบกที่ 16 พร้อมคณะ ได้เข้าร่วมพิธีทำบุญตักบาตร เนื่องในวันวิสาขบูชา  ณ วัดมหาธาตุวรวิหาร อ.เมือง จ.ราชบุรี โดยที่วัดมหาธาตุวรวิหาร ได้จัดให้มีการทำบุญตักบาตร รักษาศีล ฟังธรรม ปฏิบัติธรรม ซึ่งมีหัวหน้าส่วนงานราชการ ประชาชนพุทธศาสนิกชน เข้าร่วมทำบุญตักบาตร และรักษาศีล ปฏิบัติธรรม เป็นจำนวนมากทั้งนี้ พลตรี วสันต์ ทัพวงศ์ ผู้บัญชาการมณฑลทหารบกที่ 16 ได้เน้นย้ำให้กำลังพลทุกนายของมณฑลทหารบกที่ 16 มีความใส่ใจในวันสำคัญทางพุทธศาสนา ซึ่งทางผู้บัญชาการมณฑลทหารบกที่ 16 ได้ให้กำลังเข้าร่วมพิธีเนื่องในวันวิสาขบูชา ต่างวัดและสถานที่ต่างๆ ที่จัดกิจกรรมในวันวิสาขบูชา เพื่อเป็นการปลูกฝั่งจิตสํานึกกำลังพลให้มีใจรัก ใส่ใจ ในการอนุรักษ์พระพุทธศาสนาให้คงอยู่สืบไป



















































ผู้บัญชาการมณฑลทหารบกที่ 16 ร่วมพิธีวันวิสาขบูชา โดยเน้นย้ำกำลังพลในสังกัดมณฑลทหารบกที่ 16 ต้องใส่ใจในวันสำคัญของพุทธศาสนา ผู้บัญชาการมณฑลทหารบกที่ 16 ร่วมพิธีวันวิสาขบูชา โดยเน้นย้ำกำลังพลในสังกัดมณฑลทหารบกที่ 16 ต้องใส่ใจในวันสำคัญของพุทธศาสนา Reviewed by ไชโยราชบุรี on พฤษภาคม 11, 2560 Rating: 5

ขับเคลื่อนโดย Blogger.