รองผู้ว่าราชการจังหวัดราชบุรี เป็นประธานเปิดกิจกรรมเดิน-วิ่ง สมาธิ วิสาขะ พุทธบูชา ถือศีลห้า ลด ละ อบายมุข ปี 2560


วันที่ 10 พ.ค. 60 ที่วัดมหาธาตุวรวิหาร อ.เมือง จ.ราชบุรี นางณิทฐา แสวงทอง รองผู้ว่าราชการจังหวัดราชบุรี ได้รับมอบหมายจาก นายชัยวัฒน์ ชื่นโกสุม ผู้ว่าราชการจังหวัดราชบุรี เป็นประธานเปิดกิจกรรมเดิน-วิ่ง สมาธิ วิสาขะ พุทธบูชา ถือศีลห้า ลด ละ อบายมุข ปี 2560 ซึ่งจังหัดราชบุรี ร่วมกับสำนักงานกองทุนสนับสนุนการสร้างเสริมสุขภาพ (สสส.) สมาพันธ์ชมรมเดิน-วิ่ง เพื่อสุขภาพแห่งประเทศไทย และองค์กรภาคีต่างๆ


เพื่อให้ชาวพุทธทุกรุ่น ทุกหมู่เหล่า รำลึกถึงความสำคัญขององค์สัมมาสัมพุทธเจ้าที่ทรงเป็นพระบรมศาสดา อันเป็นที่ยึดมั่นของชาวไทยตลอดมา รวมทั้งส่งเสริมให้ประชาชนมีสุขภาพกายและสุขภาพจิตที่ดี ผ่านกิจกรรมทางกายด้วยการเดิน-วิ่ง และเป็นการรณรงค์ให้ประชาชนปฏิบัติบูชา ทำความดีในวันวิสาขบูชา และในชีวิตประจำวัน สำหรับจังหวัดสตูลได้ดำเนินการจัดกิจกรรมเดิน-วิ่ง สมาธิ วิสาขะ พุทธบูชา ถือศีล 5 ลดละอบายมุข

ซึ่งได้จัดกิจกรรมดังกล่าวมาอย่างต่อเนื่องมาเป็นปีที่ 16 โดยกำหนดจัดขึ้นในวันวิสาขบูชา ตรงกับวันพุธที่ 10 พฤษภาคม 2560 ณ วัดวัดมหาธาตุวรวิหาร พระอารามหลวง อำเภอเมือง จังหวัดราชบุรี โดยจัดกิจกรรมตั้งแต่เวลา 16.30 น. เป็นต้นไป











































รองผู้ว่าราชการจังหวัดราชบุรี เป็นประธานเปิดกิจกรรมเดิน-วิ่ง สมาธิ วิสาขะ พุทธบูชา ถือศีลห้า ลด ละ อบายมุข ปี 2560 รองผู้ว่าราชการจังหวัดราชบุรี เป็นประธานเปิดกิจกรรมเดิน-วิ่ง สมาธิ วิสาขะ พุทธบูชา ถือศีลห้า ลด ละ อบายมุข ปี 2560 Reviewed by ไชโยราชบุรี on พฤษภาคม 12, 2560 Rating: 5

ขับเคลื่อนโดย Blogger.