รวบทันควันหนุ่มเมืองกาญข่มขืนแล้วฆ่าสาวใหญ่ดับคาห้องเช่า

   
             เมื่อเวลา 10.00 น. วันที่ 13 ส.ค. 61  ร.ต.ท.(หญิง) กนกวรรณ     วัดวิสัย   ร้อยเวรสภ.เมืองราชบุรี  ได้รับแจ้งว่ามีหญิงสาวเสียชีวิตในสภาพร่างกายไม่มีเสื้อผ้า  คาดว่าน่าจะถูกทำร้าย  ภายในห้องเช่า  ไม่มีเลขที่ 81  หมู่ 3  ต.สามเรือน  อ.เมือง   จึงรายงานให้ พล.ต.ต.อนุภาพ   ศรีนวล  ผบก.ภ.จว.ราชบุรี  พ.ต.อ.ณรงค์เดช   ศักดิ์สมบูรณ์  รองผบก.ภ.จว.ราชบุรี และ พ.ต.อ.อภิชาติ   พุทธบุญ  ผกก.สภ.เมืองราชบุรี  ได้รับทราบก่อนเดินทางไปตรวจสอบพร้อมเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวน เจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐาน  แพทย์เวรโรงพยาบาลราชบุรี และเจ้าหน้าที่มูลนิธิปฐมบรมราชานุสรณ์   ในที่เกิดเหตุเป็นห้องเช่าชั้นเดียว  ภายในห้องนอนด้านหลังพบศพเป็นหญิง 1 ราย ในสภาพไม่สวมเสื้อผ้า  ที่บริเวณลำคอและข้อมมือ มีร่องรอยเขียวช้ำ ที่ใบหน้ามีบาดแผล  และที่บริเวณอวัยวะเพศมีร่องรอยถูกข่มขืน  คาดว่าเสียชีวิตมาแล้วไม่ต่ำกว่า 6 ชั่งโมง  ทราบชื่อต่อมาคือนางสาวธนวันต์  ฤทธิ์เดช   อายุ 55 ปี อยู่บ้านเลขที่ 160  หมู่ 4  ต.บ้านไร่  อ.ดำเนินสะดวก  จ.ราชบุรี   ตรวจสอบภายในห้องน้ำพบสก๊อตเทปใสที่ถูกใช้แล้วและมีเส้นผมติดอยู่  ชุดชั้นในของผู้ตายเปื้อนเลือด  และเชือกไนล่อนตกอยู่  เจ้าหน้าที่จึงได้เก็บไว้เป็นหลักฐาน
 

             จากการสอบถามนายสุเมธ   โฆสิตาภา  อายุ 25 ปี  ลูกชายของผู้ตายก็ทราบว่า ก่อนเกิดเหตุได้มาหาแม่ที่ห้องเช่าในช่วงสาย  โดยมาเรียกเพื่อจะสอบถามว่าทำไมไม่ไปทำงาน  เนื่องจากผู้ตายนั้นทำงานในโรงงานกะทิ  ซึ่งอยู่ใกล้กับห้องเช่า  แต่ไม่มีเสียงตอบรับ  จึงคิดว่าแม่ไม่สบายจึงได้ขี่รถจยย.ไปซื้อกับข้าวมาให้  โดยขากลับจากซื้อกับข้าวได้เข้าทางหลังบ้านของแม่  ซึ่งปกติก็จะเข้าแบบนี้เป็นประจำ  แต่ในช่วงที่กำลังเลี้ยวรถเข้าด้านพบชายคนหนึ่งเดินออกมาจากด้านห้องเช่าของแม่  จึงได้รีบเข้าไปดูที่ห้องก็พบว่าแม่นั้นเสียชีวิตในสภาพดังกล่าว  จึงได้รีบแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจให้มาตรวจสอบ
   

             ต่อมาเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวนได้ทำการออกสืบสวนหาข่าว จนทราบว่าคนร้ายที่ก่อเหตุนั้นน่าจะอยู่ในบริเวณดังกล่าว  จึงได้เข้าตรวจสอบตามห้องเช่าและกดดัน  จนไปพบกับผู้ต้องสงสัย  ซึ่งอยู่ใกล้กับห้องเช่าของผู้ตาย  และมีลักษณะตรงตามที่ลูกชายของผู้ตายนั้นเห็นว่าเดินออกมาจากห้องในช่วงที่เกิดเหตุ  จึงได้นำตัวมาสอบสวน  โดยทราบชื่อคือนายวิสุทธิ์   ฝอยทับทิม  อายุ 29 ปี อยู่บ้านเลขที่ 55/4  หมู่ 3  ต.หนองขาว  อ.ท่าม่วง  จ.กาญจนบุรี  มีอาชีพรับจ้างก่อสร้าง  จากการสอบสวนนายวิสุทธิ์  ก็ยอมรับสารภาพว่าเป็นผู้ที่ลงมือข่มขืนและฆ่านางสาวธนวันต์  เนื่องจากตนนั้นเลิกรากับภรรยามาหลายปีและเห็นว่าผู้ตายนั้นอาศัยอยู่ในห้องเช่าคนเดียว  อาศัยช่วงเช้ามืดแอบย่องเข้าไปข่มขืนและบีบคอก่อนจะออกมาจากห้องของผู้ตายในช่วงสาย


            ส่วนหลักฐานอื่นๆนั้นที่พบในห้องน้ำของผู้ตาย ทั้งสก๊อตเทปใส  เชือกไนล่อน  และชุดชั้นในนั้นนายสุวิทย์ปฎิเสธว่าไม่รู้ว่ามาได้อย่างไร   เจ้าหน้าที่จึงได้นำตัวนายวิสุทธิ์  ไปชี้จุดที่เกิดเหตุ  ท่ามกลางญาติๆของผู้ตายและชาวบ้านที่มารุมประชาทัณฑ์และตะโกนสาบแช่ง  จนเจ้าหน้าที่ต้องกันออกและรีบนำตัวนายวิสุทธิ์ มาสอบปากคำต่อที่สภ.เมืองราชบุรี  พร้อมกับตั้งข้อกล่าวหา  ข่มขืนแล้วฆ่าผู้อื่น  เพื่อดำเนินคดีต่อไป

/////////////////////////////////////////

ติดตามข่าวสารในจังหวัดราชบุรีได้ที่ : https://www.facebook.com/groups/1872087123081525/

/////////////////////////////////////////////////////////////




รวบทันควันหนุ่มเมืองกาญข่มขืนแล้วฆ่าสาวใหญ่ดับคาห้องเช่า รวบทันควันหนุ่มเมืองกาญข่มขืนแล้วฆ่าสาวใหญ่ดับคาห้องเช่า Reviewed by ไชโยราชบุรี on สิงหาคม 14, 2561 Rating: 5

ขับเคลื่อนโดย Blogger.