ทั้งน้ำตา วันพร้อมญาติ มทบ.16 สร้างความรักความอบอุ่นในครอบครัวและองค์กร (มีคลิป)


มณฑลทหารบกที่ 16 จังหวัดราชบุรี จัดงานวันพร้อมญาติ สร้างความรักความอบอุ่นในครอบครัวและองค์กร วันที่ 3 มิ.ย. 61 ณ สนามด้านข้างตึกกองบัญชาการ มณฑลทหารบกที่ 16 อ.เมือง จ.ราชบุรี พลตรีวสันต์ ทัพวงศ์ ผู้บัญชาการมณฑลทหารบกที่ 16 เป็นประธานในพิธีเปิดงานวันพร้อมญาติทหารใหม่ ณ กองบัญชาการมณฑลทหารบกที่ 16 โดยกองทัพภาคที่ 1 มอบหมายให้มณฑลทหารบกที่ 16 จัดกิจกรรมงานวันพร้อมญาติเพื่อให้กำลังพลได้ใช้ความรู้ความสามารถของตนเองที่ได้รับจากการฝึกฝนในช่วงที่เข้ามาเป็นทหารมีความรักชาติด้วยความจงรักภักดีต่อ องค์สมเด็จพระเจ้าอยู่หัวมหาวชิราลงกรณบดินทรเทพยวรางกูร และพระบรมวงศานุวงศ์ทุกพระองค์ ตลอดจนแสดงถึงความพร้อมของกำลังพลในการปฏิบัติหน้าที่และเสริมสร้างความสามัคคีแก่กำลังพล อีกทั้งยังเป็นการสร้างความสัมพันธ์อันดีระหว่างผู้บังคับบัญชา กับครอบครัวของกำลังพลอีกด้วย

(คลิปในข่าว)

ทั้งนี้ กิจกรรมประกอบด้วยการแสดงการฝึกของกำลังพล การแสดงชุดขุนภักดี 16 ต้นรักประเทศไทย บ้านประเทศไทยความสามัคคีของคนไทยและความรักชาติศาสนาพระมหากษัตริย์ การแสดงบุคคลท่ามือเปล่า การแสดงกายบริหารประกอบอาวุธ การแสดงมุทิตาจิตและร่วมรับประทานอาหารโดยญาติของกำลังพลและครอบครัวพบปะกัน พร้อมทั้งชมวีดีทัศน์สำหรับการจัดงานวันพร้อมญาติ







/////////////////////////////////////////

ติดตามข่าวสารในจังหวัดราชบุรีได้ที่ : https://www.facebook.com/groups/1872087123081525/
หรือที่นี้ : https://www.facebook.com/groups/1881043855509766/?ref=bookmarks

/////////////////////////////////////////////////////////////

ทั้งน้ำตา วันพร้อมญาติ มทบ.16 สร้างความรักความอบอุ่นในครอบครัวและองค์กร (มีคลิป) ทั้งน้ำตา วันพร้อมญาติ มทบ.16 สร้างความรักความอบอุ่นในครอบครัวและองค์กร (มีคลิป) Reviewed by ไชโยราชบุรี on มิถุนายน 04, 2561 Rating: 5

ขับเคลื่อนโดย Blogger.