รองผู้ว่าฯราชบุรี จัดกิจกรรม “ผู้ว่าฯ พาเข้าวัด” เพื่อส่งเสริมกิจกรรมทางพระพุทธศาสนา


วันนี้ (13 ส.ค. 60) นางณิทฐา  แสวงทอง  รองผู้ว่าราชการจังหวัดราชบุรี เป็นประธานในโครงการส่งเสริมกิจกรรมทางพระพุทธศาสนา ตามโครงการ“ผู้ว่าฯ พาเข้าวัด” และมีพระครูวิสุทธานันทคุณ เจ้าคณะอำเภอโพธาราม เจ้าอาวาสวัดเขาช่องพราน เป็นประธานฝ่ายสงฆ์ โดยมี นายนพรัตน์  รัตนพานิช  นายอำเภอโพธาราม, นายสว่าง  ทองอินทร์  ผอ.สนง.ธรรมชาติและสิ่งแวดล้อม จ.ราชบุรี, นางประนอม คลังทอง วัฒนธรรมจังหวัดราชบุรี, นางอัตถจินดา  อินทรทัต ประชาสัมพันธ์จังหวัดราชบุรี, พร้อมคณะหัวหน้าส่วนราชการ ข้าราชการ เจ้าหน้าที่หน่วยงานต่างๆ และประชาชนในพื้นที่ร่วมกันทำบุญ ตักบาตร สมาทานศีล 5 และฟังพระธรรมเทศนา ณ วัดเขาช่องพราน ต.เตาปูน อ.โพธาราม จ.ราชบุรี


สำหรับการจัดโครงการส่งเสริมกิจกรรมทางพระพุทธศาสนา ตามโครงการ“ผู้ว่าฯ พาเข้าวัด” จังหวัดราชบุรี ประจำปี 2560 มีเป้าหมายเพื่อส่งเสริมคุณธรรม จริยธรรมแก่ข้าราชการ ส่งเสริมให้ข้าราชการ และประชาชน มีความสัมพันธ์อันดีต่อกัน รวมทั้งส่งเสริมประเพณีทางพระพุทธศาสนาอันดีงามของชาติไทย โดยในพิธีรองผู้ว่าราชการจังหวัดราชบุรี พร้อมข้าราชการ และประชาชนได้ร่วมกันทำบุญตักบาตร สมาทานศีล 5 และฟังพระธรรมเทศนา ในช่วงวันพระพื่อส่งเสริม ให้พุทธศาสนิกชนเข้าวัดปฏิบัติธรรมน้อมนำหลักธรรมคำสั่งสอนทางพระพุทธศาสนา ไปประพฤติปฏิบัติในชีวิตประจำวัน ก่อให้เกิดผลดีในการดำรงชีวิต รวมทั้งส่งเสริมประเพณีทางพระพุทธศาสนาอันดีงามของชาติไทย และถวายเป็นพุทธบูชาอีกด้วย




รองผู้ว่าฯราชบุรี จัดกิจกรรม “ผู้ว่าฯ พาเข้าวัด” เพื่อส่งเสริมกิจกรรมทางพระพุทธศาสนา รองผู้ว่าฯราชบุรี จัดกิจกรรม “ผู้ว่าฯ พาเข้าวัด” เพื่อส่งเสริมกิจกรรมทางพระพุทธศาสนา Reviewed by ไชโยราชบุรี on กันยายน 14, 2560 Rating: 5

ขับเคลื่อนโดย Blogger.