อบต.จอมบึง จัดทอดผ้าป่าสามัคคี เพื่อสร้างป้อมตำรวจ บริเวณแยกเขาประทับช้าง


นายชาญชัย ใช่รุ่งเรือง นายกองค์การบริหารส่วนตำบลจอมบึง และนายวิรัตน์ พึ่งโพธิ์ทอง ปลัดองค์การบริหารส่วนตำบลจอมบึง เปิดเผยว่า องค์การบริหารส่วนตำบลจอมบึง ได้จัดกิจกรรมทอดผ้าป่าสามัคคี เพื่อสร้างป้อมตำรวจ บริเวณแยกเขาประทับช้าง ในวันเสาร์ที่ 7 ตุลาคม 2560 (แรม 2 ค่ำเดือน 11) เนื่องจากสถานที่ดังกล่าวเป็นป่าล้อมรอบ เป็นสถานที่เปลี่ยวไม่มีบ้านประชาชน และมีอุบัติเหตุบ่อย ตลอดจนมีคดีต่างๆเกิดขึ้นเป็นประจำ ทั้งเป็นจุดรับส่งนักเรียน เป็นสถานที่ท่องเที่ยว และมีนักท่องเที่ยว นักเรียน นักศึกษา มาใช้เส้นทางเป็นจำนวนมาก ทำให้ทางองค์การบริหารส่วนตำบลจอมบึงมีความเป็นห่วงความปลอดภัยในชีวิตและทรัพย์สินของประชาชนที่สัญจรเส้นทางดังกล่าว จึงได้จัดกิจกรรมทอดผ้าป่าสามัคคีขึ้น เพื่อสมทบทุนสณ้างศูนย์บริการประชาชนอำเภอจอมบึง จุดบริเวณแยกเขาประทับช้าง หมู่ที่ 8  ต.จอมบึง อ.จอมบึง จ.ราชบุรี โดยหลังจากสร้างเสร็จจะเป็นศูนย์ปฏิบัติงานร่วมกันระหว่าง ฝ่ายปกครองท้องถิ่น ตำรวจ ป่าไม้ และอาสาสมัครมูลนิธิชุมชน สามารถให้อำนวยความสะดวกค้านการจราจร ลดอุบัติเหตุทางท้องถนน และสามารถดูแลรักษาความปลอดภัยในชีวิตและทรัพย์สินให้แก่ประชาชนทั่วไป ตลอดจนเป็นศูนย์ให้ความช่วยเหลือและบริการประชาชนในด้านต่างๆ อีกด้วย


ทั้งนี้ นายชาญชัย ใช่รุ่งเรือง นายกองค์การบริหารส่วนตำบลจอมบึง ยังกล่าว เชิญชวนผู้มีจิตศรัทธาร่วมเป็นเจ้าภาพทอดผ้าป่าสามัคคี สร้างป้อมตำรวจ บริเวณแยกเขาประทับช้าง กองละ 2560 บาท หรือตามกำลังศรัทยา ทอดผ้าป่า ณ วัดเขาปิ่นทอง หมู่ที่ 6 ต.ปากช่อง อ.จอมบึง จ.ราชบุรี โดยผู้สนใจสามารถติดต่อได้ที่องค์การบริหารส่วนตำบลจอมบึงตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป



อบต.จอมบึง จัดทอดผ้าป่าสามัคคี เพื่อสร้างป้อมตำรวจ บริเวณแยกเขาประทับช้าง อบต.จอมบึง จัดทอดผ้าป่าสามัคคี เพื่อสร้างป้อมตำรวจ บริเวณแยกเขาประทับช้าง Reviewed by ไชโยราชบุรี on กันยายน 04, 2560 Rating: 5

ขับเคลื่อนโดย Blogger.