โรงพยาบาลบ้านโป่ง มอบสิ่งของที่จำเป็นเพื่อช่วยเหลือผู้ประสบอุทกภัยภาคอีสาน ณ ที่ว่าการอำเภอบ้านโป่ง


โรงพยาบาลบ้านโป่ง อ.บ้านดป่ง จ.ราชบุรี นำสิ่งของที่ได้รับจากกิจกรรมทำบุญตักบาตรพระข้างเตียง และที่ได้จากการรับบริจาคผ่านช่องทางกิจกรรมโครงการต่างที่ดรงพยาบาลบ้านโป่งได้ดำเนินการ อาทิเช่น ข้าวสาร อาหารแห้ง น้ำดื่ม อุปกรณ์ของใช้ที่จำเป็น เพื่อช่วยเหลือผู้ประสบอุทกภัยภาคอีสาน  ณ ที่ว่าการอำเภอบ้านโป่ง โดยมีนายแพทย์ธีระชัย คงเอี่ยมตระกูล ผู้อำนวยการโรงพยาบาลบ้านโป่ง นำทีมเจ้าหน้าที่โรงพยาบาลบ้านโป่ง ร่วมมอบข้าวสาร อาหารแห้ง น้ำดื่ม อุปกรณ์ของใช้ที่จำเป็น และมี นายสมยศ พุ่มน้อย นายอำเภอบ้านโป่ง เป็นผู้รับมอบ ณ ที่ว่าการอำเภอบ้านโป่ง จ. ราชบุรี


ทั้งนี้ นายสมยศ พุ่มน้อย นายอำเภอบ้านโป่ง กล่าวว่า ต้องขอขอบคุณทางโรงพยาบาลบ้านโป่ง แทนพี่น้องผู้ประสบอุทกภัยภาคอีสาน และจะรีบนำสิ่งของที่ได้รับส่งมอบให้ทางจังหวัดต่อไปเพื่อส่งมอบให้ช่วยเหลือผู้ประสบอุทกภัยภาคอีสานต่ออย่างเร่งด่วน



โรงพยาบาลบ้านโป่ง มอบสิ่งของที่จำเป็นเพื่อช่วยเหลือผู้ประสบอุทกภัยภาคอีสาน ณ ที่ว่าการอำเภอบ้านโป่ง โรงพยาบาลบ้านโป่ง มอบสิ่งของที่จำเป็นเพื่อช่วยเหลือผู้ประสบอุทกภัยภาคอีสาน  ณ ที่ว่าการอำเภอบ้านโป่ง Reviewed by ไชโยราชบุรี on สิงหาคม 15, 2560 Rating: 5

ขับเคลื่อนโดย Blogger.