จังหวัดราชบุรี จัดงานเฉลิมพระเกียรติ สมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์ พระบรมราชินีนาถ ทั่วทั้งพื้นที่


จังหวัดราชบุรี จัดงานเฉลิมพระเกียรติ สมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์ พระบรมราชินีนารถ ในรัชกาลที่ 9 ในโอกาสทรงเจริญพระชนมพรรษา 12 สิงหาคม 2560 ทั่วทั้งพื้นที่ วันนี้ (12 สิงหาคม 2560) ทุก

พื้นที่ของจังหวัดราชบุรี จัดงานเฉลิมพระเกียรติ สมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์ พระบรมราชินีนาถ ในรัชกาลที่ 9 ในโอกาสทรงเจริญพระชนมพรรษา 12 สิงหาคม 2560 โดยในช่วงเวลา 06.30 - 07.30 น. มีพิธีทำบุญตักบาตรพระสงฆ์ ณ บริเวณริมเขื่อนรัฐประชาพัฒนา เวลา 08.00 น. มีพิธีลงนามถวายพระพรและสดุดีเฉลิมพระเกียรติ และในเวลา 16.30 น. จะมีพิธีเดินเทิดพระเกียรติ อัญเชิญเครื่องราชสักการะ และจุดเทียนชัยถวายพระพรชัยมงคล ณ อาคารโรงยิมเนเซียมจังหวัดราชบุรี 

นอกจากนี้ ยังมีกิจกรรมของการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย ที่ชวนปลุกกระแสความอาร์ต ที่งาน “คนมันส์อาร์ต @ ราชบุรี” ซึ่งจะจัดจนถึงวันพรุ่งนี้ ระหว่างเวลา 17.00-21.00 น. ณ ริมเขื่อนรัฐประชาพัฒนา ขณะที่ ศูนย์ศึกษาวิธีการฟื้นฟูที่ดินเสื่อมโทรมเขาชะงุ้ม อันเนื่องมาจากพระราชดำริ จังหวัดราชบุรี ก็มีการจัดงาน ท่องเที่ยวเชิงเกษตรเขาชะงุ้ม "ความสุขของคนไทย ใต้ร่มพระบารมี" ซึ่งเปิดโอกาสให้ประชาชนได้พาแม่ และครอบครัว ได้เยี่ยมชมนิทรรศการ และนั่งรถรางเยี่ยมชมศูนย์ศึกษาวิธีการฟื้นฟูที่ดินเสื่อมโทรมเขาชะงุ้มฯ เนื่องในวันแม่แห่งชาติ โดยไม่เสียค่าใช้จ่าย ซึ่งบรรยากาศภายในจังหวัดราชบุรี ในวันนี้ ตามสถานที่จัดงานต่างๆ คึกคัก และอบอุ่นไปด้วยความรัก ตั้งแต่ช่วงเช้า มีประชาชนจำนวนมากพาพ่อแม่และครอบครัวออกมาทำกิจกรรมที่แสดงออกทั้งความรักที่มีต่อแม่ของแผ่นดิน และแม่ของตนเอง อย่างต่อเนื่อง


จังหวัดราชบุรี จัดงานเฉลิมพระเกียรติ สมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์ พระบรมราชินีนาถ ทั่วทั้งพื้นที่ จังหวัดราชบุรี จัดงานเฉลิมพระเกียรติ สมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์ พระบรมราชินีนาถ  ทั่วทั้งพื้นที่ Reviewed by ไชโยราชบุรี on สิงหาคม 13, 2560 Rating: 5

ขับเคลื่อนโดย Blogger.