โรงพยาบาลบ้านโป่ง ทำบุญตักบาตรพระข้างเตียง ช่วยเหลือผู้ประสบอุทกภัย

 
ที่อาคารผู้ป่วยนอก โรงพยาบาลบเนโป่ง นายแพทย์ธีระชัย คงเอี่ยมตระกูล  ผู้อำนวยการโรงพยาบาลบ้านโป่ง  เป็นประธานนำเจ้าหน้าที่และผู้รับบริการ  ร่วมทำบุญตักบาตรพระข้างเตียง เพื่อช่วยเหลือผู้ประสบอุทกภัย โดยเชิญพระสงฆ์ จำนวน 12 รูป จากในเขตอำเภอบ้านโป่ง มารับบิณฑบาตข้าวสาร อาหารแห้ง และสิ่งของที่จำเป็น และเงิน โดยสิ่งของที่ได้รับจากการบิณฑบาตในครั้งนี้จะนำไปมอบของผู้ประสบอุทกภัย 


ทั้งนี้จากกรณีประชาชนในเขตภาคอีสานที่ประสพอุทกภัย ทางโรงพยาบาลบเนโป่ง โดยนายแพทย์ธีระชัย คงเอี่ยมตระกูล  ผู้อำนวยการโรงพยาบาลบ้านโป่ง มีความห่วงใยพี่น้องประชาชนในเขตภาคอีสานที่ประสพอุทกภัย จึงได้จัดกิจกรรมทำบุญตักบาตรพระข้างเตียง ช่วยเหลือผู้ประสบอุทกภัย เพื่อนำสิ่งของที่ได้ไปมอบให้การช่วยเหลือพี่น้องประชาชนในเขตภาคอีสานที่ประสพอุทกภัย อย่างเร่งด่วน โดยกิจกรรมดังกล่าวได้รับความสนใจจากพี่น้องประชาชนชาวอำเภอบ้านโป่ง และผู้รับบริการจากโรงพยาบาลบ้านโป่ง ตลอดจนสื่อมวลชน เข้าร่วมกิจกรรมกันเป็นจำนวนมาก 




โรงพยาบาลบ้านโป่ง ทำบุญตักบาตรพระข้างเตียง ช่วยเหลือผู้ประสบอุทกภัย โรงพยาบาลบ้านโป่ง ทำบุญตักบาตรพระข้างเตียง ช่วยเหลือผู้ประสบอุทกภัย Reviewed by ไชโยราชบุรี on สิงหาคม 15, 2560 Rating: 5

ขับเคลื่อนโดย Blogger.