มณฑลทหารบกที่ 16 ประกอบกิจกรรมเฉลิมพระเกียรติ สมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์ พระบรมราชินีนาถ


ที่มณฑลทหารบกที่ 16 ต.โคกหม้อ อ.เมือง จ.ราชบุรี พลตรี วสันต์ ทัพวงศ์ ผู้บัญชาการมณฑลทหารบกที่ 16 ได้มอบหมายให้ พันเอก เกรียงไกร แข็งแรง รองผู้บัญชาการมณฑลทหารบกที่ 16 เป็นประธานจัดกิจกรรม เฉลิมพระเกียรติ สมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์ พระบรมราชินีนาถ ในรัชกาลที่ 9 เนื่องในโอกาสมหามงคลเฉลิมพระชนมพรรษา 85 พรรษา 12 สิงหาคม 2560 โดยในวันที่ 10 สิงหาคม 2560 ได้จัดกิจกรรม พิธีทำบุญตักบาตร เพื่อถวายเป็นพระราชกุศล ณ บริเวณหน้ากองบัญชาการมณฑลทหารบกที่ 16 พร้อมประกอบพิธีถวายราชสักการะ และลงนามถวายพระพร ที่ห้องประชุม 1 กองบัญชาการมณฑลทหารบกที่ 16  ต่อจากนั้นได้จัดกิจกรรมบริจาคโลหิตเพื่อถวายเป็นพระราชกุศล ณ ห้องอบรม กองร้อยฝึกทหารใหม่ มณฑลทหารบกที่ 16 โดยมีคณะนายทหารระดับสูงของมณฑลทหารบกที่ 16 พร้อมด้วยกำลังพลของมณฑลทหารบกที่ 16 เข้าร่วมพิธีโดยพร้อมเพียงกัน




และในวันที่ 11 สิงหาคม 2560 ที่วัดอมริมทราราม ต.โคกหม้อ อ.เมือง จ.ราชบุรี พันเอก เกรียงไกร แข็งแรง รองผู้บัญชาการมณฑลทหารบกที่ 16 เป็นประธานจัดกิจกรรมบำเพ็ญสาธารณประโยชน์ เพื่อถวายเป็นพระราชกุศลกแด่ สมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์ พระบรมราชินีนาถ ในรัชกาลที่ 9 เนื่องในโอกาสมหามงคลเฉลิมพระชนมพรรษา 85 พรรษา 12 สิงหาคม 2560 ทั้งนี้ พลตรี วสันต์ ทัพวงศ์ ผู้บัญชาการมณฑลทหารบกที่ 16 ได้เปิดเผยว่า เนื่องด้วยมณฑลทหารบกที่ 16 ต่างสำนึกในพระมหากรุณาธิคุณเป็นล้นกระหม่อม ที่พระองค์ท่านได้บำเพ็ญพระกรณียกิจ เพื่อประโยชน์ของประชาชนชาวไทย ด้วยพระวิริยะอุตสาหะ ทรงอุทิศกำลังพระวรกายและพระราชทรัพย์ส่วนพระองค์ มุ่งอำนวยประโยชน์ให้แก่ประชาชนชาวไทยเสมอมิได้ขาด โดยมิได้เห็นแก่ความเหน็ดเหนื่อยพระองค์ จนในอภิลักษณ์ขิตสมัยเฉลิมพระชนมพรรษา สมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์ พระบรมราชินีนาถ ได้เวียนมาบรรจบอีกวาระ เหล่าพสกนิกรทั่วทั้งแผ่นดินไทย และมณฑลทหารบกที่ 16 จึงได้ตั้งจิตจัดกิจกรรมเฉลิมพระเกียรติ สมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์ พระบรมราชินีนาถ ขึ้นเพื่อเป็นการเฉลิมพระเกียรติ และสำนึกในพระมหากรุณาธิคุณที่พระองค์มีแก่พสกนิกรชาวไทยทุกหมู่เหล่า และเป็นการแสดงออกถึงความจงรักภักดี



































มณฑลทหารบกที่ 16 ประกอบกิจกรรมเฉลิมพระเกียรติ สมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์ พระบรมราชินีนาถ มณฑลทหารบกที่ 16 ประกอบกิจกรรมเฉลิมพระเกียรติ สมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์ พระบรมราชินีนาถ Reviewed by ไชโยราชบุรี on สิงหาคม 13, 2560 Rating: 5

ขับเคลื่อนโดย Blogger.