ตร.รวบ เจ๊อ้อม สาวราชบุรี เอเย่นต์ยาบ้ารายใหญ่


ตำรวจอู่ทองเข้าจับกุม เจ๊อ้อม นาลาว สาวราชบุรีพร้อมของกลางยาบ้า 1,970 เม็ด ยาไอซ์ น้ำหนักรวม 13.25 กรัม และอุปกรณ์เสพยาบ้า รับสารภาพรับยาบ้าจากเอเย่นใหญ่ใน จ.กาญจนบุรี มาแบ่งขายให้วัยรุ่นในพื้นที่

เมื่อวันที่ 10 พ.ค. จากการสืบทราบของ พ.ต.อ.ไพฑูรย์ อยู่พะเนียด ผกก.สภ.อู่ทอง จ.สุพรรณบุรี ว่า น.ส.ศิริวิมล ยะมะคุปต์ ฉายาเจ๊อ้อม นาลาว ายุ 23 ปี ชาวบ้าน ม.3 ต.พงสวาย อ.เมืองราชบุรี จ.ราชบุรี ได้มาเช่าห้องชื่อ 5 โบนัส 56 ม.14 ต.จรเข้สามพัน อ.อู่ทอง จ.สุพรรณบุรี นำยาเสพติดทั้งยาบ้า ยาไอซ์มาจำหน่ายให้กับวัยรุ่นในพื้นที่ และมีกลุ่มวัยรุ่นวนเวียนมามั่วสุมเสพยากันที่ห้องดังกล่าว จึงได้สั่งการให้ พ.ต.ท.วิรัตน์ เพชรทอง รอง ผกก.สส.สนธิกำลังกับเจ้าหน้าที่ทหาร มทบ.17 นำกำลังเข้าตรวจค้นบ้าน พบ น.ส.ศิริวิมลนั่งดูทีวีอยู่ภายในห้อง จึงได้แสดงตัวและขอตรวจค้น

จากการตรวจค้นภายในห้องบริเวณหัวเตียงนอน พบยาบ้าบรรจุถุงพลาสติกสีฟ้า จำนวน 1,970 เม็ด และพบยาไอซ์บรรจุในถุงซิปยาพลาสติกในกระเป๋าถือ 3 ถุง น้ำหนักรวม 13.25 กรัม และอุปกรณ์การเสพยาบ้าและยาไอซ์อีกจำนวนหนึ่งจากการสอบสวนผู้ต้องหาให้การรับสารภาพว่ารับยาเสพติดมาจากเอเย่นต์ใหญ่ใน จ.กาญจนบุรี จากนั้นได้นำมาแบ่งขายให้กับเอเย่นต์รายย่อยและกลุ่มวัยรุ่นในพื้นที่ อ.อู่ทอง รวมถึงยังเปิดห้องให้กลุ่มวัยรุ่นที่เป็นลูกค้าซื้อยาแล้ว สามารถมาเสพยาภายในห้องได้ด้วย ก่อนจะมาถูกจับได้ดังกล่าว เจ้าหน้าที่จึงได้นำตัวส่งพนักงานสอบสวน สภ.อู่ทอง เพื่อดำเนินคดีต่อไป

 
ตร.รวบ เจ๊อ้อม สาวราชบุรี เอเย่นต์ยาบ้ารายใหญ่ ตร.รวบ เจ๊อ้อม สาวราชบุรี เอเย่นต์ยาบ้ารายใหญ่ Reviewed by ไชโยราชบุรี on พฤษภาคม 12, 2560 Rating: 5

ขับเคลื่อนโดย Blogger.