ลูกจ้างแสบ!..... ทำงานเดือนเดียวออกลายซะแล้ว


วันที่ 19 พ.ค. 60 พ.ต.ท.สรายุทธ บุรีวชิระ รอง ผกก.สส.สภ.บ้านโป่ง จ.ราชบุรี, พ.ต.ท.สุภาชัย สูงทรัพย์ไพศาล สว.สส., ร.ต.อ.สมาน โพธิสาร รอง สว.สส. พร้อมชุดสืบสวน และสายตรวจตำบลปากแรต เข้าจับกุม นายอำพล สวัสดี อายุ 23 ปี ชาว ต.ท่าคา อ.อัมพวา จ.สมุทรสงคราม ที่ร้านรับซื้อของเก่าแห่งหนึ่งใน ต.ปากแรต อ.บ้านโป่ง จ.ราชบุรี พร้อมของกลางเป็นแผ่นสแตนเลสจำนวนมากซึ่งบรรจุอยู่ในกระสอบพลาสติก ซึ่งจากการตรวจสอบพบแผ่นสแตนเลสมีน้ำหนักรวมถึง 300 กิโลกรัม และรถจยย.ยามาฮ่ามีโอ สีแดงขาว หมายเลขทะเบียน 1 กจ 531 ราชบุรี 

ทั้งนี้สืบเนื่องจากเมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา เจ้าหน้าที่ สภ.บ้านโป่ง ได้รับแจ้งจากเจ้าของโรงงานผลิตอุปกรณ์อะไหล่ยนต์อาร์เอสเค ต.ปากแรต อ.บ้านโป่ง ว่ามีคนร้ายเข้ามาขโมยแผ่นสแตนเลสไปเป็นจำนวนมาก เมื่อตรวจสอบภาพกล้องวงจรปิดก็พบว่า เมื่อเวลาประมาณเที่ยงคืน มีคนร้ายแอบเข้ามาภายในโรงงาน การแต่งกายใส่หมวก สวมเสื้อยืดแขนสั้น กางเกงขาสั้น และไม่ใส่รองเท้า กำลังพยายามใช้รถเข็นขนย้ายแผ่นสแตนเลสจำนวน 3 แผ่น ออกไปจากโกดัง ซึ่งทราบต่อมาคือนายนายอำพล ซึ่งเป็นคนงานของโรงงานที่เกิดเหตุ เจ้าหน้าที่จึงกระจายกำลังติดตาม กระทั่งได้รับแจ้งว่ามีผู้นำเอาแผ่นสแตนเลสมาขายลักษณะผิดปกติ จึงเข้าตรวจสอบ พบว่าคือนายอำพล จึงเข้าจับกุมตัวไว้ได้พร้อมของกลาง

จากการสอบสวนนายอำพล ให้การรับสารภาพโดยอ้างว่า ตนเข้ามาทำงานในโรงงานได้ 1 เดือนแล้ว แต่เงินที่ได้ไม่เพียงพอต่อค่าใช้จ่าย จึงวางแผนแอบเข้ามาขโมยแผ่นสแตนเลสของนายจ้างไปขาย เพื่อให้ได้มีเงินมาใช้จ่าย จนกระทั่งมาถูกจับกุมตัวในที่สุด เบื้องต้นเจ้าหน้าที่จึงควบคุมตัวนายอำพล ส่งดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป
ลูกจ้างแสบ!..... ทำงานเดือนเดียวออกลายซะแล้ว ลูกจ้างแสบ!..... ทำงานเดือนเดียวออกลายซะแล้ว Reviewed by ไชโยราชบุรี on พฤษภาคม 20, 2560 Rating: 5

ขับเคลื่อนโดย Blogger.