กองพลพัฒนาที่ 1 กระทำพิธีการตรวจสภาพความพร้อมชุดบรรเทาสาธารณภัย เพื่อพร้อมรับสถานการณ์ การช่วยเหลือผู้ประสบอุทกภัยในพื้นที่รับผิดชอบ


วันที่ 20 พ.ค. 60 บริเวณหน้าสนามกองบัญชาการ กองพลพัฒนาที่ 1 พล.ต.เจษฎา เปรมนิรันดร ผู้บัญชาการกองพลพัฒนาที่ 1 ได้มอบหมายให้ พ.ท. ศุภวัฒน์ ประเทืองทิน ผู้บังคับกองพันพัฒนาที่ 1 เป็นประธานกระทำพิธีการตรวจสภาพความพร้อมชุดบรรเทาสาธารณภัย เพื่อพร้อมรับสถานการณ์ การช่วยเหลือผู้ประสบอุทกภัยในพื้นที่รับผิดชอบ และตามที่ แม่ทัพ 1 มอบหมายภารกิจ ซึ่งมีจำนวนยอด 3 กองร้อยบรรเทาสาธารณภัย ประกอบด้วย กรม พัฒนา 1 โดย พัน.พัฒนา 1 และ ช. 1 รอ. โดย ช. พัน.112 และ ช.พัน 52 ช. 1 รอ. ทุกหน่วยมีความพร้อมทั้ง กำลังพล และยุทโธปกรณ์

ทั้งนี้จากสถานการณ์ล่าสุดในพื้นที่รับผิดชอบของกองพลพัฒนาที่ 1 หลายพื้นที่ซึ่งเป็นจุดเสี่ยงต่อการเกิดน้ำท่วม ทางกองทัพบก แม่ทัพภาคที่ 1 มีความห่วงใยต่อประชาชนจึงได้มอบหมายภาระกิจให้กองพลพัฒนาที่ 1 โดยชุดบรรเทาสาธารณภัย ให้มีการเตรียมความพร้อมต่อสถานการณ์ที่จะเกิดขึ้น เพื่อสามารถเข้าช่วยเหลือประชาชนในพื้นที่ที่ประสบอุทกภัยได้ทันท่วงที





















กองพลพัฒนาที่ 1 กระทำพิธีการตรวจสภาพความพร้อมชุดบรรเทาสาธารณภัย เพื่อพร้อมรับสถานการณ์ การช่วยเหลือผู้ประสบอุทกภัยในพื้นที่รับผิดชอบ กองพลพัฒนาที่ 1  กระทำพิธีการตรวจสภาพความพร้อมชุดบรรเทาสาธารณภัย เพื่อพร้อมรับสถานการณ์ การช่วยเหลือผู้ประสบอุทกภัยในพื้นที่รับผิดชอบ Reviewed by ไชโยราชบุรี on พฤษภาคม 20, 2560 Rating: 5

ขับเคลื่อนโดย Blogger.