สุดสงสาร! วอนตามหาคุณยายถูกกิ่งไม้เกี่ยวตา ติดเชื้อลุกลามจนตาเป็นรูโบ๋ ซ้ำยังเป็นซีสต์ที่หู มีน้ำหนองไหล


โลกออนไลน์ได้มีการแชร์โพสต์เรื่องราว จากสมาชิกเฟซบุ๊ก Thanyathon Chumkaew ที่ ได้โพสต์แชร์เรื่องราวสุดเวทนาของหญิงชรารายหนึ่งใน จ.ราชบุรี ที่ถูกกิ่งไม่เกี่ยวตาข้างขวาเมื่อหลายปีก่อน และเกิดการอักเสบลุกลามจนมีรูโหว่ขนาดใหญ่

นอกจากนี้ที่ใบหูด้านขวาของหญิงชราคนดังกล่าวยังเกิดเป็นแผลเน่าและมีน้ำ หนองไหลออกมาตลอดเวลา  โดยผู้โพสต์ระบุว่า “มีใครใจดีอยู่กรุงเทพ-ราชบุรี แล้วว่างๆบ้าง อยากขอช่วยให้มาพาย่าไปหาหมอ เมื่อก่อนเป็นแผลแค่นิดเดียวที่ตาเพราะโดนกิ่งไม้ ซึ่งตอนนี้ลุกลาม ใหญ่โต ตาข้างขวาหายไปแล้ว กลัวว่าจะลามไปข้างซ้าย เหมือนมันอักเสบแล้วก็คงติดเชื้ออ่ะ มันกัดกินเนื้อไปเรื่อยๆ ที่หูก็เป็นซีส ไปผ่าตัดมาแล้ว แต่ไม่ได้รักษาแผลอย่างต่อเนื่อง ทำให้แผลเน่าและมีน้ำเฟลืองไหลตลอดเวลา ปากย่าก็เริ่มเบี้ยวๆ อยากให้มีคนช่วยอ่ะ เราขับรถยนต์ไม่เป็น ใครมาช่วยได้บ้าง อยากขอความช่วยเหลือ ช่วยหน่อยนะคะ เพิ่มเติมข้อมูลค่ะ พิกัด ต.บางโตนด อ.โพธาราม จ.ราชบุรี”

ซึ่ง ณ ชณะนี้ ทางอนามัยโพธาราม กำลังตามหาตัวคุณยายท่านนี้ หากผู้ใดทราบพิกัดที่แน่ชัดของคุณยาย สามารถติดต่อไปที่ โรงพยาบาลโพธาราม หรือหน่วยงานต่าง ๆ ได้ทันที
สุดสงสาร! วอนตามหาคุณยายถูกกิ่งไม้เกี่ยวตา ติดเชื้อลุกลามจนตาเป็นรูโบ๋ ซ้ำยังเป็นซีสต์ที่หู มีน้ำหนองไหล สุดสงสาร! วอนตามหาคุณยายถูกกิ่งไม้เกี่ยวตา ติดเชื้อลุกลามจนตาเป็นรูโบ๋ ซ้ำยังเป็นซีสต์ที่หู มีน้ำหนองไหล Reviewed by ไชโยราชบุรี on พฤษภาคม 12, 2560 Rating: 5

ขับเคลื่อนโดย Blogger.