สภ.บ้านโป่ง จัดขบวนรณรงค์สวมหมวกนิรภัย 100 % (รณรงค์เพื่อความปลอดภัย สวมใส่เพื่อตัวคุณเองและครอบครัว ไม่สวมใส่หมวกกันน็อคไม่ได้น็อคคนเดียว)


วันนี้(8 พ.ต.60) พ.ต.อ.ณรงค์เดชศ์ ศักดิ์สมบูรณ์ รอง ผบก.ภ.จว.ราชบุรี รรท.ผกก.สภ.บ้านโป่ง เป็นประธานเปิดขบวนรณรงค์สวมหมวกนิรภัย 100 %  (รณรงค์เพื่อความปลอดภัย สวมใส่เพื่อตัวคุณเองและครอบครัว ไม่สวมใส่หมวกกันน็อคไม่ได้น็อคคนเดียว)  ทั้งนี้ สภ.บ้านโป่ง ตระหนักถึงความสำคัญของการเกิดอุบัติเหตุที่ทำให้เกิดความสูญเสียชีวิตและทรัพย์สิน จึงดำเนินการโครงการส่งเสริมวินัยจราจรและรณรงค์สวมหมวกกันน็อก 100 %  (รณรงค์เพื่อความปลอดภัย สวมใส่เพื่อตัวคุณเองและครอบครัว ไม่สวมใส่หมวกกันน็อคไม่ได้น็อคคนเดียว) โดยมี พ.ต.ท.ชาญ คำอารีย์สกุล สว.จร.สภ.บ้านโป่ง นำขบวน พร้อมกับ สายตรวจจราจร รถจักรยานยนต์มอเตอร์ไซต์รับจ้าง ร่วมขบวนในครั้งนี้ 







สภ.บ้านโป่ง จัดขบวนรณรงค์สวมหมวกนิรภัย 100 % (รณรงค์เพื่อความปลอดภัย สวมใส่เพื่อตัวคุณเองและครอบครัว ไม่สวมใส่หมวกกันน็อคไม่ได้น็อคคนเดียว) สภ.บ้านโป่ง จัดขบวนรณรงค์สวมหมวกนิรภัย 100 %  (รณรงค์เพื่อความปลอดภัย สวมใส่เพื่อตัวคุณเองและครอบครัว ไม่สวมใส่หมวกกันน็อคไม่ได้น็อคคนเดียว) Reviewed by ไชโยราชบุรี on พฤษภาคม 09, 2560 Rating: 5

ขับเคลื่อนโดย Blogger.