กระบะตกถนน ทำสาวท้องคนในรถดับ 3 เจ็บสาหัส 3


  เมื่อเวลา 13.00 น. วันที่ 31 ส.ค.63 พ.ต.ท.วิโรจน์ เจริญใจ สว.สอบสวน สภ.โพธาราม ได้รับแจ้งเกิดอุบัติเหตุรถกระบะพลิกคว่ำเป็นเหตุให้มีผู้เสียชีวิต 2 ราย และบาดเจ็บสาหัส 4 ราย บริเวณถนนเพชรเกษมขาเข้ากรุงเทพฯ ร้านซ่อมเครื่องใช้ไฟฟ้า เลขที่ 123/4 หมู่ 6 ต.ดอนกระเบื้อง อ.โพธาราม จ.ราชบุรี หลังได้รับแจ้งเหตุจึงได้รายงานให้ พ.ต.อ.สมมาตร จันทรัตน์ ผกก.สภ.โพธาราม รับทราบ พร้อมลงพื้นที่ตรวจสอบในที่เกิดเหตุ พร้อมแพยท์เวรโรงพยาบาลโพธาราม และเจ้าหน้าที่กู้ภัยสว่างราชบุรี


  ที่เกิดเหตุพบรถรถกระบะตอนครึ่ง ยี่ห้อโตโยต้า วีโก้ สีขาว หมายเลขทะเบียน ถน 1885 กรุงเทพมหานคร ด้านหลังกระบะมีคอกเหล็ก จอดอยู่บริเวณหน้าร้านซ่อมเครื่องใช้ไฟฟ้า สภาพพังยับเสียหายทั้งคันจนหลังคาห้องผู้โดยสารฉีกเปิดออก ข้าวของภายในรถกระจัดกระจาย ด้านหน้ารถพบผู้เสียชีวิตหนึ่งราย ทราบชื่อต่อมาคือนางบุญมี จั่นแก้ว อายุ 65 ปี อยู่บ้านเลขที่ 34 ซ.เพชรเกษม 88/1 แขวงบางแคเหนือ เขตบางแค กรุงเทพฯ ภายในรถยังพบผู้บาดเจ็บ 4 ราย นายสมาน คชกริช อายุ 48 ปี เป็นคนขับ, นางทิพยวรรณ คชกริช อายุ 41 ปี, น.ส.สายฝน คชกริช อายุ 18 ปี ซึ่งทั้งหมดอบู่บ้านเดียวกัน และเด็กหญิงไม่ทราบชื่อ อายุประมาณ 18 ปี ซึ่งเป็นญาติและเป็นชาวอ.จอมบึง จ.ราชบุรี ซึ่งทั้งหมดได้รับบาดเจ็บสาหัส เจ้าหน้าที่กู้ภัยต้องรีบนำส่งโรงพยาบาลโพธาราม และยังพบผู้เสียชีวิตภายในแค๊ปเป็นหญิงหนึ่งราย ทราบชื่อต่อมาคือน.ส.สายทิตย์ คชกริช อายุ 24 ปี อยู่บ้านเดียวกัน ตรวจสอบเอกสารระบุตั้งครรภ์อยู่ประมาณ 6 เดือน


  ภายหลังเจ้าหน้าที่ได้รับแจ้งว่า ผู้บาดเจ็บเป็นเด็กหญิงไม่ทราบชื่อ อายุประมาณ 18 ปี ซึ่งเป็นญาติ ที่ทางเจ้าหน้าที่กู้ภัยนำส่งโรงพยาบาลไปก่อนหน้านี้เสียชีวิตอีกหนึ่งราย และยังพบสุนัขพันธุ์ปั๊ก สีน้ำตาล ที่คาคว่ากระเด็นออกมาจากรถ เสียชีวิต 1 ตัว ส่วนกระรอกที่อยู่ในกรงรอดชีวิต 1 ตัว นอกจากนี้ยังพบซากนกกระยางขาว 1 ตัว สภาพถูกรถทับจนแบนอีก 1 ตัว


  จากการสอบถาม นายสมาน คชกริช เป็นผู้ขับขี่รถกระบะคันดังกล่าวทราบว่า ได้ขับขี่รถกระบะคันดังกล่าว โดยมี น.ส.บุญมี จั่นแก้ว นั่งคู่มากับคนขับ มี น.ส.สายทิพย์ คชกริช, นางทิพยวรรณ คชกริช และ น.ส.สายฝน คชกริช โดยสารมานั่งภายในแคป และมีหญิงไม่ทราบชื่อซึ่งเป็นญาติกันนั่งที่กระบะท้ายรถ ขับขี่มาจากบ้านญาติที่ อ.จอมบึง จ.ราชบุรี มุ่งหน้ากลับบ้านที่ กทม. โดยขับขี่มาตามถนนเพชรเกษม เมื่อถึงที่เกิดเหตุรถเกิดเสียหลักจะตกเกาะกลางถนน นายสมาน ได้หักพวงมาลัยไปทางซ้ายรถยนต์จึงได้เสียหลักตกลงไปในคลองข้างทาง พลิกคว่ำ เป็นเหตุให้ น.ส.บุญมี จั่นแก้ว และ น.ส.สายทิพย์ คนกริช ตายในที่เกิดเหตุ ทำให้หญิงไม่ทราบชื่อซึ่งเป็นญาติเสียชีวิตที่โรงพยาบาล และทำให้นายสมานฯ นางทิพยวรรณฯ และนายสายฝนฯ ได้รับบาดเจ็บสาหัส ดังกล่าว 


  ขณะที่ น.ส.ศรัญญา คล้ายลี อายุ 21 ปี เจ้าหน้าที่ดูแลร้านซ่อมเครื่องใช้ไฟฟ้า ได้เล่าให้ฟังว่า ช่วงประมาณเวลา 10.00 น. ตนได้นั่งอยู่บริเวณหน้าเคาเตอร์ร้านภายในร้าน และได้ยินเสียงเบรครถ พอตนลุกขึ้นมาดูก็เห็นรถตกลงไปในคลองก่อนกระเด็นขึ้นมาอยู่บนฝั่งหน้าร้าน ซึ่งตนไม่รู้ว่ามีผู้เสียชีวิตเพราะไม่กล้าออกไปดู จึงบอกให้พี่ภายในร้านเข้าไปดู จึงเห็นคนเจ็บคลานออกมาจากหน้ากระจกรถด้านหน้ารถ 1 คน พี่ที่ร้านจึงรีบแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจให้มาตรวจสอบ ก่อนจะรู้ว่ามีคนเสียชีวิตและบาดเจ็บหลายราย ซึ่งบริเวณนี้เกิดอุบัติเหตุอยู่บ่อยครั้ง เนื่องจากใกล้จุดยูเทิร์นรถบรรทุก ทำให้รถที่วิ่งมาเร็วหยุดรถไม่ทันและเกิดอุบัติเหตุหลายครั้ง ซึ่งเหตุการณ์ถือว่ารุนแรงที่สุด ถึงแม้จะไม่เกี่ยวกับจุดยูเทิร์นรถแต่ก็อยากให้ทางหน่วยงานที่เกี่ยวข้องเข้ามาคอยดูแลบริเวณดังกล่าว เพราะเกิดอุบัติเหตุหลายครั้งแล้ว


  เบื้องต้นจากการตรวจสอบบริเวณรอบรถเจ้าหน้าที่ยังพบกล้องหน้ารถ จึงนำมาตรวจสอบดูพร้อมกับกล้องภายในร้านซ่อมเครื่องใช้ไฟฟ้าที่จับภาพช่วงเกิดเหตุได้ พร้อมรอให้ผู้บาดเจ็บอาการดีขึ้นจึงจะได้นำตัวสอบสวนเพิ่มเติมเพื่อหาสาเหตุการเกิดอุบัติเหตุที่แท้จริงต่อไป.

กระบะตกถนน ทำสาวท้องคนในรถดับ 3 เจ็บสาหัส 3 กระบะตกถนน ทำสาวท้องคนในรถดับ 3 เจ็บสาหัส 3 Reviewed by ไชโยราชบุรี on สิงหาคม 31, 2563 Rating: 5

ขับเคลื่อนโดย Blogger.