หนุ่มซิ่งบิ๊กไบค์ชนท้ายรถพ่วง 18 ล้อดับคาที่


เมื่อเวลา 15.00 น. วันที่  1 เม.ย.62  ร.ต.อ.ชัยวัฒน์  รักอู่  ร้อยเวรสภ.ปากท่อ  จ.ราชบุรี  ได้รับแจ้งเหตุ รถจักรยานยนต์ชนท้ายรถบรรทุกสิบล้อ มีผู้เสียชีวิต 1 ราย  เหตุเกิดที่บริเวณถนนเพชรเกษม  หมู่ 4  ต.ดอนทราย  อ.ปากท่อ  จึงเดินทางไปตรวจสอบพร้อมเจ้าหน้าที่มูลนิธิปฐมบรมราชานุสรณ์  ในที่เกิดเหตุพบรถพ่วง 18 ล้อ ยี่ห้อ ฮีโน่  สีขาว  ทะเบียนส่วนหัว 71-7295  สมุทรปราการ  ทะเบียนส่วนหาง 71-7294  สมุทรปราการ   มีนายสากล  ทองอินทร์  อายุ 35 ปี  อยู่บ้านเลขที่ 117/3  หมู่ 8  ต.ศิลาลอย  อ.สามร้อยยอด  จ.ประจวบคีรีขันต์  เป็นคนขับ  จอดอยู่บนถนน  ที่ด้านท้ายรถ  พบรถจักรยานยนต์แบบบิ๊กไบค์  ยี่ห้อ Zontes  สีม่วง – ดำ  ไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียน สภาพพังยับเยินล้มอยู่ด้านท้ายรถพ่วง  และพบผู้เสียชีวิตเป็นชาย 1 ราย  ทราบชื่อคือนายศิวัช  สมพงษ์  อายุ 29 ปี  อยู่บ้านเลขที่ 183   เขตหนองแขม  กรุงเทพฯ  สภาพศพมีบาดแผลขนาดใหญ่ที่อวัยวะเพศ  และที่ศรีษะ


จากการสอบถามในเบื้องต้นทราบว่า  นายสากล นั้นได้ขับรถบรรทุกพ่วง  18  ล้อ มุ่งหน้าจะกลับ จ.ประจวบฯ  จู่ๆก็ได้ยินเสียงดังขึ้นที่ท้ายรถ  จึงได้จอดรถลงไปดู ก็พบว่ามีรถจักรยานยนต์มาชนท้าย และมีผู้เสียชีวิตดังกล่าว  ซึ่งเบื้องต้นทางเจ้าหน้าที่จะได้ติดต่อญาติของผู้ตายเพื่อจะขอตรวจสอบกล้องวงจรปิดที่ติดมากับหมวกกันน็อคของผู้ตาย เพื่อจะได้ทราบว่าเหตุการณ์เป็นอย่างไรต่อไป

----------------------------

เชิญเที่ยวงานสักการะศาลเจ้าพ่อหลักเมืองราชบุรี ประจำปี 2562





--------------------------------

หนุ่มซิ่งบิ๊กไบค์ชนท้ายรถพ่วง 18 ล้อดับคาที่ หนุ่มซิ่งบิ๊กไบค์ชนท้ายรถพ่วง 18 ล้อดับคาที่ Reviewed by ไชโยราชบุรี on เมษายน 02, 2562 Rating: 5

ขับเคลื่อนโดย Blogger.