ปิกอัพชนกับรถตู้เจ็บ 9 ราย สาหัส 1 ราย


เมื่อเวลา 10.00 น. วันที่ 31 มี.ค. 62  พ.ต.ท.ป้อมเพชร  คงสีหะ  สารวัตรเวรสภ.สวนผึ้ง  จ.ราชบุรี  ได้รับแจ้งเหตุ  รถปิกอัพชนกับรถตู้  มีผู้ได้รับบาดเจ็บจำนวนมาก  โดยเหตุเกิดที่บริเวณถนนสายชัชป่าหวาย-บ้านคา  หมู่ 4  ต.ท่าเคย  อ.สวนผึ้ง  จึงเดินทางไปตรวจสอบพร้อมเจ้าหน้าที่มูลนิธิปฐมบรมราชานุสรณ์  ในที่เกิดเหตุพบรถตู้ ยี่ห้อ โตโยต้า  สีบรอนซ์ หมายเลขทะเบียน ฮธ-9444   กรุงเทพฯ  จอดอยู่ข้างทางช่วงทางโค้ง  สภาพพังยับเยินทั้งคัน  ด้านหน้ารถติดสติ๊กเกอร์คำว่า  ไทยรัฐทีวี  ด้วย   ห่างออกไปประมาณ 20 เมตร  พบรถปิกอัพยี่ห้อ อีซูซุ สีบรอนซ์  หมายเลขทะเบียน 2 ฒจ-2883  กรุงเทพฯ  สภาพพังยับทั้งคันซากรถเกยอยู่บนราวกั้นขอบทาง  ส่วนผู้ได้รับบาดเจ็บ ซึ่งมากับรถตู้จำนวน 3 ราย  มากับรถปิกอัพ 6 ราย  รวม 9  ราย  ถูกนำตัวส่งโรงพยาบาลสวนผึ้ง  ได้ก่อนหน้านี้แล้ว  ทราบว่าใน 9 รายมีผู้ได้รับบาดเจ็บสาหัส 1 ราย


จากการสอบสวนในเบื้องต้นทราบว่า รถตู้ซึ่งมีนายกังวาฬ  พวงคำ  อายุ 45 ปี  อยู่บ้านเลขที่ 295/1  หมู่ 12  ต.เมืองการุ้ง  อ.บ้านไร่  จ.อุทัยธานี  เป็นคนขับได้พานักศึกษา กศน. เขตบางซื่อ กรุงเทพฯมาทัศนศึกษาที่รีสอร์ทแห่งหนึ่งในอ.สวนผึ้ง  และก่อนจะเกิดเหตุได้ขับรถออกมาหาข้าวกิน โดยมาแค่ 3 คน  ซึ่งหนึ่งในสามนั้นได้รับบาดเจ็บสาหัส 1 คน  ถูกส่งตัวมารักษาต่อที่โรงพยาบาลราชบุรีแล้ว     ส่วนรถปิกอัพนั้นมีนายปรีชาวัฒน์   รณชัย  อายุ 36 ปี  อยู่บ้านเลขที่ 19  หมู่ 3  ต.หอมเกร็ด  อ.สามพราน  จ.นครปฐม  เป็นคนขับได้พาครอบครัวมาเที่ยวหาญาติที่ อ.บ้านคา จ.ราชบุรี  เมื่อมาถึงจุดเกิดเหตุซึ่งเป็นทางโค้ง  จึงทำให้รถทั้งสองพุ่งชนกันอย่างจัง จนเป็นเหตุให้มีผู้ได้รับบาดเจ็บจำนวนมากดังกล่าว


เบื้องต้นเจ้าหน้าที่จะได้ทำการสอบปากคำคนขับรถทั้งสองคันเพื่อหาสาเหตุของการชนกันในครั้งนี้  ซึ่งเชื่อว่าน่าจะมีรถคันใดคันหนึ่งที่เสียหลักในช่วงที่เข้าโค้ง และทำให้พุ่งไปชนกัน  และจะทำการสอบปากคำผู้ที่โดยสารมาในรถทั้งสองคันด้วย  นอกจากนี้จะได้ทำการตรวจสอบเหตุการณ์จากกล้องหน้ารถ  แต่เบื้องต้นนั้นหากล้องที่ติดหน้ารถยังไม่พบ

----------------------------

เชิญเที่ยวงานสักการะศาลเจ้าพ่อหลักเมืองราชบุรี ประจำปี 2562





--------------------------------
ปิกอัพชนกับรถตู้เจ็บ 9 ราย สาหัส 1 ราย ปิกอัพชนกับรถตู้เจ็บ 9 ราย  สาหัส 1 ราย Reviewed by ไชโยราชบุรี on มีนาคม 31, 2562 Rating: 5

ขับเคลื่อนโดย Blogger.