จังหวัดราชบุรีนำพสกนิกรชาวราชบุรีเดินทางไปถวายสักการะพระบรมศพพระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพลอดุลยเดช


จังหวัดราชบุรีนำพสกนิกรชาวราชบุรีเดินทางไปถวายสักการะพระบรมศพพระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพลอดุลยเดช ณ พระที่นั่งดุสิต มหาปราสาท ในพระบรมมหาราชวัง เวลา 05.30 น.ที่ผ่านมา ณ ลานจอดรถ บริษัท อีซูซุประกิตมอเตอร์เซลล์ สาขาโพธาราม นางณิทฐา แสวงทอง รองผู้ว่าราชการจังหวัดราชบุรี พร้อมด้วยนายอำเภอทั้ง 10 อำเภอ ปล่อยขบวนรถยนต์ปรับอากาศขนาด 50 ที่นั่ง ที่นำพสกนิกรจังหวัดราชบุรีจำนวน 500 คน เดินทางไปถวายสักการะพระบรมศพพระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพลอดุลยเดช ณ พระที่นั่งดุสิตมหาปราสาท ในพระบรมมหาราชวัง ตามแผนอำนวยความสะดวกแก่ประชาชนของกระทรวงมหาดไทย ซึ่งประชาชนที่ได้มีโอกาสเดินทางไปในครั้งนี้ ต่างก็บอกว่ารู้สึกดีใจมากที่จะได้แสดงความจงรักภักดีและจะนำคำสอนของพระองค์ท่าน มาปฏิบัติในชีวิตประจำวัน

ทั้งนี้ ก่อนออกเดินทางมีการตรวจสภาพของรถและความพร้อมของพนักงานขับรถ ในรถทุกคันจะมีเจ้าหน้าที่ประจำรถ ชี้แจงขั้นตอนในการเข้าเฝ้าฯ และเจ้าหน้าที่ดูแลด้านสุขภาพ






จังหวัดราชบุรีนำพสกนิกรชาวราชบุรีเดินทางไปถวายสักการะพระบรมศพพระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพลอดุลยเดช จังหวัดราชบุรีนำพสกนิกรชาวราชบุรีเดินทางไปถวายสักการะพระบรมศพพระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพลอดุลยเดช Reviewed by ไชโยราชบุรี on กันยายน 14, 2560 Rating: 5

ขับเคลื่อนโดย Blogger.