อบต.สี่หมื่น จัดโครงการอบรมเยาวชนรุ่นใหม่ ห่างไกลยาเสพติด โรคเอดส์


ที่องค์การบริหารส่วนตำบลสี่หมื่น อ.ดำเนินสะดวก จ.ราชบุรี นายธวัช พู่พวง นายกองค์การบริหารส่วนตำบลสี่หมื่น ร่วมกับกำนัน ผู้ใหญ่บ้าน สมาชิกอบต.สี่หมื่น นำประชาชนชาวและเยาวชน ชาวตำบลสี่หมื่น เข้าร่วมโครงการอบรมเยาวชนรุ่นใหม่ ห่างไกลยาเสพติด โรคเอดส์และโรคติดต่อทางเพศสัมพันธ์ ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2560 โดยจัดให้การมีลงทะเบียนเพื่อเข้าโครงการอบรมให้ความรู้ถึงพิษภัยและประเภทของยาเสพติด รวมถึงโทษของยาเสพติด และการสร้างความตระหนักถึงโทษของยาเสพติด ให้แก่เยาวชน เพื่อส่งเสริมให้เยาวชนของเราได้ตระหนักถึงพิษภัยของปัญหาสารเสพติด และรู้จักหลีกเลี่ยงภัยอันตรายเหล่านั้น เพื่อเป็นการสร้างภูมิคุ้มกันให้กับเยาวชนในสถานศึกษา และชุมชน 


นอกจากนี้ยังได้จัดกิจกรรมให้ความรู้ เรื่องโรคเอดส์และโรคติดต่อทางเพศสัมพันธ์ เพื่อเป็นการป้องกันปัญหาเอดส์ในกลุ่มเด็กและเยาวชน และกลุ่มเสี่ยงอื่นๆ เพื่อลดการติดเชื้อรายใหม่ และเป็นการรณรงค์ให้ภาครัฐและเอกชนสามารถดำเนินการป้องกันการติดเชื้อในชุมชน และแก้ไขปัญหาดังกล่าวร่วมกัน องค์การบริหารส่วนตำบลสี่หมื่นจึงได้จัดทำโครงการดังกล่าวขึ้น โดยวัตถุประสงค์หลักของโครงการ เพื่อสร้างการมีส่วนร่วมในการป้องกันและแก้ไขปัญหายาเสพติด และโรคเอดส์ตลอดจนโรคติดต่อทางเพศสัมพันธ์ แก่เยาวชนในสถานศึกษา และชุมชน ทั้งให้ความรู้ ความเข้าใจเรื่องยาเสพติด และโรคเอดส์ตลอดจนโรคติดต่อทางเพศสัมพันธ์ เพื่อสามารถนำความรู้เรื่องยาเสพติด และโรคเอดส์ตลอดจนโรคติดต่อทางเพศสัมพันธ์มาป้องกันตนเองจากภาวะเสี่ยงได้ อีกทั้งเพื่อเป็นศูนย์แลกเปลี่ยนเรียนรู้ เพื่อป้องกันและแก้ไขปัญยาเสพติด และโรคเอดส์ตลอดจนโรคติดต่อทางเพศสัมพันธ์ อีกด้วย






อบต.สี่หมื่น จัดโครงการอบรมเยาวชนรุ่นใหม่ ห่างไกลยาเสพติด โรคเอดส์ อบต.สี่หมื่น จัดโครงการอบรมเยาวชนรุ่นใหม่ ห่างไกลยาเสพติด โรคเอดส์ Reviewed by ไชโยราชบุรี on กันยายน 01, 2560 Rating: 5

ขับเคลื่อนโดย Blogger.