จังหวัดราชบุรีจัดประชุมชี้แจงการจัดตั้งสภาเด็กและเยาวชนในทุกระดับ


วันนี้ (15 ส.ค. 60) นายชัยวัฒน์ ชื่นโกสุม ผู้ว่าราชการจังหวัดราชบุรี เป็นประธานเปิดการประชุมชี้แจงแนวทางการดำเนินงานการจัดตั้งสภาเด็กและเยาวชน ตามพระราชบัญญัติส่งเสริมการพัฒนาเด็กและเยาวชนแห่งชาติ พุทธศักราช 2550 และแก้ไขเพิ่มเติม พุทธศักราช 2560 และการดำเนินงานโครงการเงินอุดหนุนเพื่อการเลี้ยงดูเด็กแรกเกิด แก่องค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น ผู้แทนนายอำเภอ และหน่วยงานในสังกัดกระทรวงพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์จังหวัดราชบุรี ที่ห้องประชุมโรงแรมเวสเทิร์นแกรนด์ จังหวัดราชบุรี โดยบ้านพักเด็กและครอบครัวจังหวัดราชบุรี จัดขึ้นเพื่อให้เด็กและเยาวชน ทั้งในระดับตำบล เทศบาล อำเภอ จนถึงระดับจังหวัด ทำหน้าที่เป็นตัวแทนขับเคลื่อน ตามพระราชบัญญัติที่แก้ไขเพิ่มเติม ที่ได้กำหนดแนวทางและปรับปรุงวิธีการส่งเสริมพัฒนาให้เหมาะสมและสอดคล้องกับสภาพสังคมในปัจจุบัน


พร้อมกันนี้ในที่ประชุมได้ชี้แจงการดำเนินงานโครงการเงินอุดหนุน เพื่อการเลี้ยงดูเด็กแรกเกิด เพื่อให้หน่วยงานและผู้รับผิดชอบได้รับทราบถึงวิธีการ ขั้นตอน ทั้งนี้ประชาชนที่เข้ารับบริการจะได้รับประโยชน์สูงสุด


จังหวัดราชบุรีจัดประชุมชี้แจงการจัดตั้งสภาเด็กและเยาวชนในทุกระดับ จังหวัดราชบุรีจัดประชุมชี้แจงการจัดตั้งสภาเด็กและเยาวชนในทุกระดับ Reviewed by ไชโยราชบุรี on สิงหาคม 16, 2560 Rating: 5

ขับเคลื่อนโดย Blogger.