ชาวราชบุรีร่วมบริจาคโลหิตถวายเป็นพระราชกุศลแด่ สมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์ พระบรมราชินีนาถ ในรัชกาลที่ 9


วันที่ 12 สิงหาคม 2560 ที่ภาคบริการโลหิตแห่งชาติที่ 4 จ.ราชบุรี พร้อมเหล่ากาชาดจังหวัดราชบุรี ได้จัดกิจกรรมรับบริจาคโลหิตถวายเป็นพระราชกุศล เนื่องในโอกาสมหามงคล สมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์ พระบรมราชินีนาถ ในรัชกาลที่ 9 ทรงมีพระชนมพรรษา 85 พรรษา 12 สิงหาคม 2560 ตั้งแต่เวลา 09.00 น. โดยตั้งแต่ในช่วงเช้าได้มีประชาชนชาวราชบุรีจำนวนมากเข้าร่วมบริจาคโลหิตถวายเป็นพระราชกุศล ทั้งนี้ประชาชนที่เข้าร่วมบริจาคโลหิตต่างสำนึกในพระมหากรุณาธิคุณเป็นล้นกระหม่อม ที่พระองค์ท่านได้บำเพ็ญพระกรณียกิจ เพื่อประโยชน์ของประชาชนชาวไทย โดยคุณชณาวรรณ เอี่ยมปาน ชาวอำเภอเมืองราชบุรี กล่าวว่า... ที่มาร่วมบริจาคโลหิตในครั้งนี้ เพราะเนื่องด้วยวันนี้ถือเป็นวันมหามงคล "วันแม่แห่งชาติ" ด้วยสำนึกถึงพระมหากรุณาธิคุณที่พระองค์มีต่อพสกนิกรชาวจังหวัดราชบุรี ตนจึงอยากทำประโยชน์เพื่อเป็นการทดแทนคุณ ถวายเป็นพระราชกุศลแด่ สมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์ พระบรมราชินีนาถ แม่ของแผ่นดิน จึงได้เดินทางมาร่วมบริจาคโลหิตในครั้งนี้

สำหรับกิจกรรมบริจาคถวายเป็นพระราชกุศล เนื่องในโอกาสมหามงคล สมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์ พระบรมราชินีนาถ ในรัชกาลที่ 9 ทรงมีพระชนมพรรษา 85 พรรษา 12 สิงหาคม 2560 ที่จัดขึ้นในวันนี้ ทางภาคบริการโลหิตแห่งชาติที่ 4 จ.ราชบุรี ได้มีของที่ระลึกมอบให้แก่ประชาชนที่มาเข้าร่วมบริจาคโลหิตด้วย โดย นางสาวสมรัก เพชรโฉมฉาย หัวหน้าภาคบริการโลหิตแห่งชาติที่ 4 จ.ราชบุรี เปิดเผยว่า ตั้งแต่ช่วงเช้าในกิจกรรมบริจาคโลหิตถวายเป็นพระราชกุศล เนื่องในโอกาสมหามงคล สมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์ พระบรมราชินีนาถ ในรัชกาลที่ 9 จนถึง 15.30 น. มีประชาชนเข้าร่วมบริจาคโลหิต จำนวน 127 ราย ได้เลือดในการรับริจาคโลหิต จำนวน 50,800 ซีซี และจะนำเลือดที่ได้รับจากการบริจาคเข้าคลังเลือด เพื่อนำไปไว้ช่วยเหลือผู้เจ็บป่วย ที่ได้รับการรักษาด้วยการผ่าตัด และผู้ป่วยที่ประสบอุบัติเหตุ หรือตลอดจนโรคที่เกี่ยวกับโลหิต ต่อไป.
ชาวราชบุรีร่วมบริจาคโลหิตถวายเป็นพระราชกุศลแด่ สมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์ พระบรมราชินีนาถ ในรัชกาลที่ 9 ชาวราชบุรีร่วมบริจาคโลหิตถวายเป็นพระราชกุศลแด่ สมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์ พระบรมราชินีนาถ ในรัชกาลที่ 9 Reviewed by ไชโยราชบุรี on สิงหาคม 15, 2560 Rating: 5

ขับเคลื่อนโดย Blogger.