พาณิชย์จังหวัดราชบุรี จัดแสดงและจำหน่ายสินค้าเกษตร เกษตรแปรรูป และสินค้า OTOP/SMEs


นายวิฑูร สุขพูล พาณิชย์จังหวัดราชบุรี เปิดเผยว่า สำนักงานพาณิชย์จังหวัดราชบุรี กำหนดจัดงานแสดงและจำหน่ายสินค้าเกษตร เกษตรแปรรูป และสินค้า OTOP/SMEs ของจังหวัดราชบุรี ภายใต้ชื่องาน “The Best of Life by Ratchaburi สุดยอดของดีเมืองโอ่ง จังหวัดราชบุรี ครั้งที่ 3 ระหว่างวันที่ 7-11 มิถุนายน 2560 ตั้งแต่เวลา 10.00-21.00 น. ณ ลานโปรโมชั่น ชั้น 1 ศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซา ขอนแก่น อำเภอเมือง จังหวัดขอนแก่น กิจกรรมภายในงานประกอบด้วยการแสดงและจำหน่ายสินค้าของผู้ผลิต/ผู้ประกอบการ OTOP/SMEs ที่มีศักยภาพในจังหวัดราชบุรี จำนวน 50 บูธ ได้แก่ ผักผลไม้ปลอดสาร กล้วย ฝรั่ง ชมพู่ สับปะรดบ้านคา ข้าวหอมมะลิ ข้าวกล้อง ข้าวไรซ์เบอร์รี่ น้ำพริก ไชโป๊วชื่อดังจากเจ็ดเสมียน ตู้ไม้สักจิ๋ว ผ้าขาวม้าแปรรูป ผ้าซิ่นตีนจก และอื่นๆ อีกมากมาย

นอกจากนี้ยังมีกิจกรรมการแสดงบนเวทีทุกวัน มีรายการนาทีทองขายสินค้าในราคาต่ำกว่าต้นทุนอีกด้วย และมีการพบปะเจรจาการค้าระหว่างผู้ประกอบการของจังหวัดราชบุรี กับผู้ประกอบการของจังหวัดขอนแก่นและจังหวัดใกล้เคียงที่มีความสนใจที่จะร่วมแลกเปลี่ยนวัตถุดิบหรือ ผลิตภัณฑ์ในท้องถิ่นระหว่างจังหวัดจากภาคกลางสู่ภาคอีสาน

ขอเชิญชวนผู้สนใจเข้าเยี่ยมชมงานและซื้อสินค้าเกษตรปลอดภัยและสินค้าดีเด่นของจังหวัดราชบุรี ได้ตามวัน เวลา และสถานที่ดังกล่าวข้างต้น
พาณิชย์จังหวัดราชบุรี จัดแสดงและจำหน่ายสินค้าเกษตร เกษตรแปรรูป และสินค้า OTOP/SMEs พาณิชย์จังหวัดราชบุรี จัดแสดงและจำหน่ายสินค้าเกษตร เกษตรแปรรูป และสินค้า OTOP/SMEs Reviewed by ไชโยราชบุรี on มิถุนายน 01, 2560 Rating: 5

ขับเคลื่อนโดย Blogger.