จังหวัดราชบุรีขอเชิญร่วมสนับสนุนจัดพิมพ์หนังสือ “พระมหากษัตริย์ยอดกตัญญู”


นางณิทฐา แสวงทอง รองผู้ว่าราชการจังหวัดราชบุรี เปิดเผยว่า จังหวัดราชบุรีได้รับแจ้งจากกระทรวงมหาดไทยว่า ในคราวประชุมใหญ่สามัญประจำปี 2560 และการประชุมคณะกรรมการอำนวยการมูลนิธิร่วมจิตต์น้อมเกล้า ฯ เพื่อเยาวชน ในพระบรมราชินูปถัมภ์ครั้งที่ 1/2560 เมื่อวันที่ 27 มีนาคม 2560 โดยมีพระเจ้าวรวงศ์เธอ พระองค์เจ้าโสมสวลี พระวรราชาทินัดดามาตุ องค์ประธานกรรมการอำนวยการมูลนิธิ ฯ ทรงเป็นประธาน ได้มีมติเห็นชอบให้มูลนิธิฯ จัดพิมพ์หนังสือ “พระมหากษัตริย์ยอดกตัญญู” ในราคาเล่มละ 20 บาท (4 สี จำนวน 24 หน้า) เพื่อมอบให้ประชาชนที่มาร่วมงานในพระราชพิธีถวายพระเพลิงพระบรมศพพระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพลอดุลยเดช โดยมูลนิธิ ฯ จะนำรายได้ภายหลังหักค่าใช้จ่ายไปสมทบในกองทุน “น้อมเกล้า ฯ ถวายพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว” เพื่อนำดอกผลใช้เป็นทุนการศึกษาของเยาวชนเพื่อถวายฎีกา เพื่อเป็นการเผยแพร่พระเกียรติคุณในพระราชจริยวัตรอันงดงามของพระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพลอดุลยเดชที่ทรงมีต่อสมเด็จพระศรีนครินทราบรมราชชนนีให้ประชาชนได้รับทราบอย่างแพร่หลายและยึดถือเป็นแนวทางปฏิบัติ รวมทั้งเป็นการช่วยสมทบทุนการศึกษาให้แก่เยาวชนของมูลนิธิ ฯ ในแต่ละจังหวัด


จังหวัดราชบุรีขอเชิญท่านสนับสนุนการจัดพิมพ์หนังสือ “พระมหากษัตริย์ยอดกตัญญู” ตามความเหมาะสม เพื่อมอบให้แก่นักเรียน นักศึกษาในสถานศึกษาภายในจังหวัด หรือประชาชนที่มาร่วมพิธีถวายดอกไม้จันทน์ในงานพระราชพิธีถวายพระเพลิงพระบรมศพพระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพลอดุลยเดช ณ สถานที่ที่จังหวัดกำหนดต่อไป ผู้ที่สนใจสามารถส่งใบแสดงความจำนงส่งให้จังหวัด ภายในวันที่ 14 กรกฎาคม 2560 สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ 032-327659
จังหวัดราชบุรีขอเชิญร่วมสนับสนุนจัดพิมพ์หนังสือ “พระมหากษัตริย์ยอดกตัญญู” จังหวัดราชบุรีขอเชิญร่วมสนับสนุนจัดพิมพ์หนังสือ “พระมหากษัตริย์ยอดกตัญญู” Reviewed by ไชโยราชบุรี on พฤษภาคม 19, 2560 Rating: 5

ขับเคลื่อนโดย Blogger.