ม้าเหล็ก..... ขบวน ธนบุรี-ประจวบ เฉี่ยวสาวใหญ่ราชบุรีดับ


เมื่อเวลา 16.05 น. วันที่ 15 พ.ค. 60 ร.ต.อ.คชา อ่อนเหลา รอง.สว.(สอบสวน) ร้อยเวรสภ.ปากท่อ อ.ปากท่อ จ.ราชบุรี ได้รับแจ้งเหตุรถไฟชนคนเดินเท้าเสียชีวิตที่บริเวณริมทางรถไฟห่างจาก สถานีปากท่อ ประมาณ 3 กิโลเมตร พ.ต.อ. วรพล ยิ่งเจริญ ผกก.สภ.ปากท่อ จึงรุดไปตรวจสอบพร้อมแพทย์นิติเวช รพ.ปากท่อ และเจ้าหน้าที่มูลนิธิปฐมบรมราชานุสรณ์ โดยที่เกิดเหตุพบศพ นางสาว รัชนี พัดเดช อายุ 57 ปี บ้านเลขที่ 13 ม.6 ต.บางคู้ อ.ท่ากุ้ง จ.ลพบุรี ถูกขบวนรถไฟ เฉี่ยวชนจนเสียหลักตกลงไปเสียชีวิตในกอหญ้าข้างทางรถไฟ พบบาดแผลศีรษะแตก เลือดออกจมูก มีแผลฉีกตรงขมับด้านซ้าย 1 แผล เป็นเหตุให้ นางสาวรัชนี พัดเดช เสียชีวิตคาที่เกิดเหตุ ผู้ตายสวมกางเกงสีดำ ใส่เสื้อสีดำลายขาว ส่วนรถไฟที่เฉี่ยวชน นางสาวรัชนี พัดเดชเสียชีวิต เป็นรถไฟขบวนที่ 251 ธนบุรี-ประจวบ เจ้าหน้าที่สอบถามชาวบ้านละแวกนั้นไม่มีผู้ใดทราบว่าผู้ตายมาจากไหน และไม่เคยเห็นผู้ตายมาก่อนหน้านี้ 

ทั้งนี้ในเวลาต่อมาได้พบญาติของผู้เสียชีวิต นางสาวอารีวรรณ เที่ยงพุก อายุ 42 ปี บ้านเลขที่ 154/8 หมู่ 2 บ้านโคกพระ อำเภอปากท่อ ตำบลปากท่อ จังหวัดราชบุรี ซึ่งเป็นหลาน ได้กล่าวว่าผู้ตายนั้นได้มาพักอาศัยอยู่กับตัวเองที่ห้องแถว ช่วงเวลา 15.00 น. ตนได้เห็นผู้ตายเดินออกจากบ้านโดยไม่ได้บอกว่าไปไหน จนถึงช่วงเวลา16.30 น. ตนได้ทราบข่าวว่าน้าสาวถูกรถไฟเฉี่ยวชนจนเสียชีวิต จึงเดินทางไปยัง ร.พ.ปากท่อ เจ้าหน้าที่จึงทำการชันสูตรศพ และจะส่งให้ญาติไปบำเพ็ญกุศลต่อไป.






ม้าเหล็ก..... ขบวน ธนบุรี-ประจวบ เฉี่ยวสาวใหญ่ราชบุรีดับ ม้าเหล็ก..... ขบวน ธนบุรี-ประจวบ เฉี่ยวสาวใหญ่ราชบุรีดับ Reviewed by ไชโยราชบุรี on พฤษภาคม 18, 2560 Rating: 5

ขับเคลื่อนโดย Blogger.