ผู้ว่าราชการจังหวัดราชบุรีสั่งรุดช่วยเหลือ...... คุณยาย กิ่งไม้เกี่ยวตา


สมาชิกเฟซบุ๊ก “Thanyathon Chumkaew” โพสต์เล่าเหตุการณ์หลังไปเจอคุณยายท่านหนึ่ง ในต.เจ็ดเสมียน อ.โพธาราม จ.ราชบุรี ซึ่งคุณยายประสบอุบัติเหตุถูกกิ่งไม้เกี่ยวเข้าที่ตาข้างขวา แต่ก็ไม่ได้รับการรักษาอย่างต่อเนื่อง จนแผลลุกลามอักเสบใหญ่โต กลายเป็นว่าตาข้างขวาของคุณยายติดเชื้อ ทำให้แผลที่ตาเน่ามีน้ำเหลืองไหลออกมาตลอดเวลา ซึ่งเกรงว่าจะลุกลามไปที่ตาข้างซ้าย นอกจากนี้หูยังเป็นซีส และปากก็เริ่มเบี้ยวๆ จึงอยากขอความช่วยเหลือ

ต่อมาผู้ใช้เฟซบุ๊ก “Wipop Pum ” ได้เข้ามาโพสต์ในกลุ่มทุกเรื่องราวในราชบุรี ว่า เมื่อวันที่ 11 พ.ค.ที่ผ่านมา นายชัยวัฒน์ ชื่นโกสุม ผู้ว่าราชการจังหวัดราชบุรี ได้มอบหมาย นายนพรัตน์ รัตนพานิช นายอำเภอโพธาราม พร้อมด้วยนายสมชาย สว่างวงษ์ สาธารณสุขอำเภอโพธาราม แพทย์หญิงปาจรีย์ อารีย์ลบ ผ.อ.โรงพยาบาลเจ็ดเสมียน ปลัดอำเภอประจำตำบล นายตระกูล ปัฐมาวัฒนาการ ผอ.รพ.สต.คลองข่อย นาย มณเทียร ศุขอร่าม กำนัน ต.เจ็ดเสมียน นายอนันต์ ฐิติพิสุทธิพงศ์ กำนันคลองข่อย นายมารุต โพธิประสิทธิ์ ผญ.หมู่ 5 ต.เจ็ดเสมียน และนางนพพร บุตรตรี อสม.ม.5 ต.เจ็ดเสมียน ลงพื้นที่เพื่อตามหาคุณยายคนดังกล่าว พบคุณยายชื่อยายละมัย วิเศษรจนา อายุ 85 ปี อยู่บ้านเลขที่ 51 หมู่ 5 ต.เจ็ดเสมียน อ.โพธาราม เบื้องต้นได้มอบเงิน 2,000 บาท และที่ค้ำยันพยุงเวลายืนและเดิน และได้ประสานส่งรักษาตัว ณ โรงพยาบาลเจ็ดเสมียนเพื่อรักษาต่อไปครับ

ขอขอบคุณรูปภาพจาก “Wipop Pum”





ผู้ว่าราชการจังหวัดราชบุรีสั่งรุดช่วยเหลือ...... คุณยาย กิ่งไม้เกี่ยวตา ผู้ว่าราชการจังหวัดราชบุรีสั่งรุดช่วยเหลือ...... คุณยาย กิ่งไม้เกี่ยวตา Reviewed by ไชโยราชบุรี on พฤษภาคม 13, 2560 Rating: 5

ขับเคลื่อนโดย Blogger.