กลุ่มพลังงานราชบุรีร่วมน้อมใจประดิษฐ์ดอกไม้จันทน์ถวายในหลวงรัชกาลที่ 9


วันนี้ 31 พ.ค.60 นายชัยวัฒน์ ชื่นโกสุม ผู้ว่าราชการจังหวัดราชบุรี เป็นประธานเปิดงานกลุ่มพลังงานราชบุรีร่วมน้อมใจประดิษฐ์ดอกไม้จันทน์ถวายในหลวงรัชกาลที่ 9 ณ อาคารบริหาร บริษัท ผลิตไฟฟ้าราชบุรี จำกัด โดยมี นายนิมิตร เล็กเจริญสุข กรรมการผู้จัดการ นายปรีชา ขวัญเมือง พลังงานจังหวัดราชบุรี และผู้บริหารกลุ่มพลังงานให้การต้อนรับ ซึ่งการจัดกิจกรรมดังกล่าว เพื่อเชิญชวนพนักงานที่มีจิตอาสาร่วมประดิษฐ์ดอกไม้จันทน์ เพื่อใช้ในพระราชพิธีถวายพระเพลิงพระบรมศพพระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพลอดุลยเดช และเป็นการแสดงถึงความจงรักภักดี และน้อมรำลึกถึงพระมหากรุณาธิคุณ โดยมีพนักงานจิตอาสาร่วมในกิจกรรมกว่า 100 คน


สำหรับการประดิษฐ์ดอกไม้จันทน์ในครั้งนี้ ได้รับความอนุเคราะห์ครูผู้ฝึกสอนจากศูนย์การศึกษานอกโรงเรียนจังหวัดราชบุรี นอกจากนี้ทางโรงไฟฟ้าราชบุรี มีเป้าหมายที่จะประดิษฐ์ดอกไม้จันทน์ จำนวน 2,999 ดอก เพื่อมอบให้กับพลังงานจังหวัดราชบุรี เพื่อส่งมอบให้กับทางจังหวัดราชบุรีต่อไป










กลุ่มพลังงานราชบุรีร่วมน้อมใจประดิษฐ์ดอกไม้จันทน์ถวายในหลวงรัชกาลที่ 9 กลุ่มพลังงานราชบุรีร่วมน้อมใจประดิษฐ์ดอกไม้จันทน์ถวายในหลวงรัชกาลที่ 9 Reviewed by ไชโยราชบุรี on มิถุนายน 01, 2560 Rating: 5

ขับเคลื่อนโดย Blogger.