เชิญร่วมประชุมรับฟังความคิดเห็นต่อการกำหนดขอบเขตและแนวทางการประเมินผลกระทบสิ่งแวดล้อม (ครั้งที่ 1) โครงการโรงงานผลิตภัณฑ์เหล็กหล่อขึ้นรูป


นางสาวสาวิตรี แสงนิล หัวหน้าแผนกทรัพยากรบุคคลและธุรการ บริษัท เอแอนด์เอ็ม แคสติ้ง (ประเทศไทย) จำกัด เปิดเผยว่า บริษัท เอแอนด์เอ็ม แคสติ้ง (ประเทศไทย) จำกัด มีแผนดำเนินโครงการโรงงานผลิตภัณฑ์เหล็กหล่อขึ้นรูป (ขยายกำลังการผลิต) โดยการเปิดใช้งานเตาหลอม ขนาด 3 ตัน เพิ่มจากเดิม 2 เตา เป็น 3 เตา และติดตั้งเครื่องจักรอื่น ๆ เพิ่มเติม โครงการตั้งอยู่ภายในเขตพื้นที่ของนิคมอุตสาหกรรมราชบุรี ตำบลเจ็ดเสมียน อำเภอโพธาราม จังหวัดราชบุรี บนที่ดินเนื้อที่ 23.5 ไร่ ซึ่งการพัฒนาดังกล่าวเป็นประเภทและขนาดของโครงการที่เข้าข่ายจะต้องจัดทำรายงานการวิเคราะห์ผลกระทบสิ่งแวดล้อม (EIA) ตามประกาศกระทรวงทรัพยากรธรรมชาติและสิ่งแวดล้อม ดังนั้น บริษัท เอแอนด์เอ็ม แคสติ้ง (ประเทศไทย) จำกัด จึงได้มอบหมายให้บริษัท เทคนิคสิ่งแวดล้อมไทย จำกัด เป็นที่ปรึกษาในการจัดทำรายงานการวิเคราะห์ผลกระทบสิ่งแวดล้อม โดยได้จัดให้มีกระบวนการรับฟังความคิดเห็นของประชาชนและผู้มีส่วนได้เสียในพื้นที่โดยรอบโครงการต่อรายละเอียด โครงการและขอบเขตการศึกษาและการจัดทำรายงานการวิเคราะห์ผลกระทบสิ่งแวดล้อมของโครงการ เพื่อทำความเข้าใจกับผู้นำชุมชนและประชาชน รวมถึงหน่วยงานราชการต่าง ๆ ที่เกี่ยวข้องรอบพื้นที่โครงการให้ได้รับทราบ พร้อมรับฟังความคิดเห็นและข้อเสนอแนะต่าง ๆ เพื่อนำไปปรับปรุงขอบเขตการศึกษารวมทั้งการดำเนินงานของโครงการให้มีความสมบูรณ์มากยิ่งขึ้น

ทั้งนี้ ขอเชิญชวนผู้เกี่ยวข้องเข้าร่วมรับฟังความคิดเห็นโครงการโรงงานผลิตภัณฑ์เหล็กหล่อขึ้นรูป ในวันที่ 25 พฤษภาคม 2560 เวลา 08.30-12.00 น. ณ อาคารอเนกประสงค์วัดดอนทราย ตำบลดอนทราย อำเภอโพธาราม จังหวัดราชบุรี
เชิญร่วมประชุมรับฟังความคิดเห็นต่อการกำหนดขอบเขตและแนวทางการประเมินผลกระทบสิ่งแวดล้อม (ครั้งที่ 1) โครงการโรงงานผลิตภัณฑ์เหล็กหล่อขึ้นรูป เชิญร่วมประชุมรับฟังความคิดเห็นต่อการกำหนดขอบเขตและแนวทางการประเมินผลกระทบสิ่งแวดล้อม (ครั้งที่ 1) โครงการโรงงานผลิตภัณฑ์เหล็กหล่อขึ้นรูป Reviewed by ไชโยราชบุรี on พฤษภาคม 08, 2560 Rating: 5

ขับเคลื่อนโดย Blogger.