สมเด็จพระเจ้าอยู่หัว พระราชทานอาหารสัตว์ครั้งที่ 2


สมเด็จพระเจ้าอยู่หัว พระราชทานอาหารสัตว์ครั้งที่ 2 ให้กับสถานสงเคราะห์สัตว์บ้านพักพิงแก้วตาจังหวัดราชบุรี ในนามคุณฟูฟูสุนัขทรงเลี้ยง


วันที่ 6 ก.ย.61 สมเด็จพระเจ้าอยู่หัวมหาวชิราลงกรณ บดินทรเทพยวรางกูร ทรงพระกรุณาโปรดเกล้าโปรดกระหม่อม ให้พลอากาศตรีธวัชชัย ศรีแก้ว หัวหน้าแผนกสัตว์บาล เชิญอาหารสัตว์พระราชทานในนามคุณฟู ฟู สุนัขทรงเลี้ยง จำนวน 50 กระสอบ และข้าวสาร 4 กระสอบ เพื่อเป็นขวัญและกำลังใจให้กับ สถานสงเคราะห์สัตว์บ้านพักพิงแก้วตา อำเภอจอมบึง จังหวัดราชบุรี ซึ่งครั้งนี้เป็นครั้งที่ 2 โดยมีนางธัญญาพร ตู้ทอง กล่าวสำนึกในพระมหากรุณาธิคุณ



โดยสถานสงเคราะห์สัตว์แห่งนี้ นางธัญญาพร และสามีให้การดูแลสุนัขที่ป่วย และบาดเจ็บหรือสภาพร่างกายไม่แข็งแรง กว่า 400 ตัว ใช้งบประมาณส่วนตัวเพื่อซื้ออาหารและดูแลรักษาแต่ละเดือนจำนวนมาก ทั้งนี้รายได้ของตนและครอบครัวยังไม่เพียงพอต่อจำนวนสัตว์ที่เลี้ยงไว้ ขณะที่สำนักงานปศุสัตว์จังหวัดราชบุรีที่ผ่านมาได้นำเจ้าหน้าที่มาตรวจรักษาโรค ฉีดวัคซีนและทำหมันสุนัขอย่างต่อเนื่อง



สำหรับผู้ที่สนใจบริจาคอาหารสถานสงเคราะห์สัตว์บ้านพักพิงแก้วตาจังหวัดราชบุรี สามารถติดต่อได้ที่นางธัญญาพร ตู้ทอง ม.5 ต.เบิกไพร อ.จอมบึง จ.ราชบุรี โทรศัพท์ 088-0994587




สมเด็จพระเจ้าอยู่หัว พระราชทานอาหารสัตว์ครั้งที่ 2 สมเด็จพระเจ้าอยู่หัว พระราชทานอาหารสัตว์ครั้งที่ 2 Reviewed by ไชโยราชบุรี on กันยายน 07, 2561 Rating: 5

ขับเคลื่อนโดย Blogger.